221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
798118
Viettel Mobile cung cấp dịch vụ Call Me Back
1
Article
null
Viettel Mobile cung cấp dịch vụ Call Me Back
,

(VietNamNet) - Viettel Mobile vừa cung cấp dịch vụ Call Me Back (nhờ gọi lại), giúp các thuê bao trả trước của Viettel Mobile bị khóa chiều gọi đi, có thể khẩn cấp liên lạc bằng cách nhắn tin qua số 9119. 

Qua số tổng đài này, thuê bao có thể đề nghị người khác gọi lại cho mình bằng cách nhắn tin đến số 9119, thay vì, khi hết thời hạn gọi hoặc hết tiền trong tài khoản, khách hàng chỉ nhận được cuộc gọi. Cước tin nhắn đến số 9119 được miễn phí với điều kiện hạn chế số lần sử dụng dịch vụ 1 lần/ngày.

Ví dụ, thuê bao trả trước (A) của Viettel (bị khóa 1 chiều hoặc còn thời hạn gọi nhưng hết tiền hoặc còn tiền nhưng không đủ khả năng thiết lập cuộc gọi) có thể gửi một tin nhắn tới một thuê bao khác (B) trong mạng Viettel  với nội dung yêu cầu thuê bao đó (B) gọi lại cho mình.

Khách hàng nhắn tin với nội dung “098xxxxxxx_{Tên của A}” hoặc “098xxxxxxx” rồi gửi tới số 9119. Trong đó 098xxxxxxx là số điện thoại của B, tên của A không được vượt quá 8 ký tự. Hệ thống sẽ nhận, xử lý tin nhắn và gửi tới cho B tin nhắn với nội dung như sau: “Ban hay goi lai cho so may 098xxxxxxx. Dich vu Call Me Back -Viettel Mobile” hoặc “Ban hay goi lai cho so may 098xxxxxxx (Tên của A). Dich vu Call Me Back-Viettel Mobile”.

  • Hoàng Hùng
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,