221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
802270
10 sản phẩm công nghệ kỳ lạ nhất của tương lai
1
Article
null
10 sản phẩm công nghệ kỳ lạ nhất của tương lai
,

Tạp chí TechEBlog vừa xuất bản danh sách bình chọn Top 10 sản phẩm công nghệ kỳ lạ nhất của tương lai.
 
10. Màn hình LCD có khả năng ghi nhớ của Citizen

Soạn: AM 792637 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Hãng Citizen của Nhật Bản vừa mới “bật mí” một công nghệ màn hình LCD mới – công nghệ màn hình LCD có khả năng ghi nhớ. Công nghệ này cho phép màn hình hiển thị LCD có khả năng ghi nhớ lưu trữ lại các hình ảnh ngay cả khi màn hình đã bị tắt nguồn cung cấp.
 
Ứng dụng một lớp màng vô cơ và định hướng góc cho phép các tinh thể có thể hội tụ hình ảnh mà không cần năng lượng. Đây chính là công nghệ cốt lõi trong chủng loại màn hình mới của Citizen. Công nghệ màn hình LCD mới của Citizen có thể được ứng dụng vào sản xuất đồng hồ hoặc màn hình điện thoại di động.

9. EyeMove PC
 

Soạn: AM 792639 gửi đến 996 để nhận ảnh này

EyeMove PC kết hợp chức năng của một chiếc máy chiếu kỹ thuật số và một chiếc máy tính cá nhân trong hình dạng của một thiết bị có hình tròn. Bạn chỉ cần treo thiết bị này lên tường hoặc bất cứ nơi nào có bề mặt phẳng và chơi game, xem phim hoặc chạy các ứng dụng, mọi thứ sẽ được hiển thị nhờ vào một chiếc đèn chiếu lên bề mặt phẳng tương tự như chiếc máy chiếu.

8. Scarpar – Ván trượt mọi địa hình
 
Scarpar là một thiết bị của tương lai giúp bạn tận hưởng cảm giác của những pha trượt tuyết ván, lướt sóng, trượt băng hay đua xe. Sản phẩm này dự kiến sẽ ra mắt trong năm tới.
 
7. 3D Video Game
 
Combining interactive art and gaming, xBlocks delivers a unique experience to say the least. It’s currently on display at Fabbrica del Vapore in Milan, Italy. Video after the jump.
 
Kết hợp nghệ thuật tương tác và trò chơi, xBlocks mang lại cho người dùng một cảm giác rất riêng biệt. Sử dụng các bộ điều khiển game chuẩn, hai đấu thủ trong game có thể giúp cho nhân vật của họ khám pháp một ma trận không gian ba chiều. Thách thức không đến từ những cơ chế game truyền thống mang từ việc di chuyển nhân vật của bạn khi mà nhân vật đó phải đối mặt với một khúc quanh hay phải nhảy qua một vật cản.
 
6. Máy nướng bánh mỳ trong suốt

Soạn: AM 792645 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Thiết bị “Máy nướng bánh mỳ trong suốt” đầy tính sáng tạo sử dụng một loại giữ nhiệt đặc biệt để nường một lát bánh mỳ. Tuy nhiên, nhiệt độ trong chiếc máy nướng này không đủ lớn để có thể nướng được lát bánh mỳ đó.
5. Đầu chơi DVD có thể xếp lại
 
Soạn: AM 792643 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nghệ thuật xếp giấy truyền thống Origami của Nhật đã được ứng dugnj trong thiết bị Origami DVD Player. Chiếc đầu đĩa DVD được ứng dụng công nghệ màn hình giấy linh  hoạt nhằm bảo đảo tính di động cao nhất. Khi không sử dụng, chiếc màn hình có thể được gấp lại cho vào trong hộp.

4. Thùng đựng bia tự làm lạnh
 
Tempra Technology và Crown Holdings đã hợp tác với nhau để phát triển thành công một loại thùng đựng bia có khả năng tự làm lạnh. Sản phẩm có dung tích khoảng 500ml bia và có khả năng tự làm lạnh, hạ nhiệt độ của bia xuống mức 16,7 độ C chỉ trong vòng 3 phút.

3. VirtuSphere - Quả cầu ảo
 
VirtuSphere đưa trò chơi đến một tầm cao mới, cho phép người sử dụng bước vào trong không gian ảo thông qua một màn hình gắn trên đầu của người chơi. Tích hợp sẵn các thiết bị cảm biết nhận dạng chuyển động và chuyển các thông tin này tới một chiếc máy tính cho phép thiết bị có thể xoay theo bất cứ một hướng đi nào mà người dùng bước đi.
 
Đây là sản phẩm duy nhất cho phép con người bước vào thế giới ảo hiện có trên thế giới.
 
2. Heliodisplay M2i
 
IO2Technology vừa mới “bật mí” phiên bản mới thiết bị máy chiếu đa phương tiện truyền thông Heliodisplay với tên gọi “M2i”. Thiết bị này tích hợp màn hình 30-inch, độ phân giải tối đa 1024 x 768 SXGA và bộ điều khiển cảm ứng ảo tích hợp sẵn.
 
Thiết bị tương tác M2i cho phép truy cập vào môi trường PC thông qua màn hình hiển thị cảm ứng.
 
1. Chơi game trong khi đi vệ sinh
 
Mỗi một thiết bị vệ sinh sẽ là một màn hình hiển thị nhạy cảm nhờ vào áp lực với khả năng kích hoạt một trò chơi tương tác. Game bao gồm cả âm thanh, hình ản, mang lại sự vui thích cho bất kỳ ai muốn đi … vệ sinh.

(Theo VnMedia/TechEBlog)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,