221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
805053
IPod phổ biến hơn cả ... bia
1
Article
null
IPod phổ biến hơn cả ... bia
,

Đời sinh viên đâu chỉ có bia rượu. Trong thời điểm hiếm hoi hiện nay, chiếc máy nghe nhạc iPod đã qua mặt bia để trở thành thứ gắn bó mật thiết nhất với các cô cử, cậu cử.

Soạn: AM 800009 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: AP

Theo công trình nghiên cứu thị trường mới nhất của Student Monitor thì có tới gần ba phần tư, tức 73% số sinh viên được hỏi nói rằng họ có sở hữu hoặc đã từng dùng qua iPods - Hơn bất cứ hạng mục nào khác có trong danh sách.

Nên biết rằng những đối thủ của iPod không hề nhẹ ký chút nào, gồm có tin nhắn SMS, la cà quán bar và tải nhạc.

Trong cuộc thăm dò tương tự trước đó 1 năm, chỉ có 59% số sinh viên được hỏi coi iPod là vật "bất ly thân", khiến cho chiếc máy "con cưng" của Apple Computer này phải ngậm ngùi xếp sau các hoạt động liên quan đến bia rượu trong đời sinh viên.

Năm nay, uống bia và Facebook.com, một mạng diễn đàn ảo chia nhau đứng ở vị trí thứ 2 với 71% số sinh viên được hỏi nói rằng họ gắn bó mật thiết với chúng.

Ngoài cuộc thăm dò năm nay, theo Student Monitor, lần duy nhất bia bị hạ bệ trong suốt 18 năm điều tra là vào năm 1997, bởi mạng Internet.

"Tuy bia sẽ sớm giành lại ngôi vị Quán quân như nó đã từng làm được chóng vánh cách đây một thập kỷ, song sự phổ biến của iPod vẫn là một dấu hiệu đáng nhớ", Student Monitor nhận định.

Thiên Ý (Theo AP)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,