221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
814713
Những mẫu "dế" nóng hổi trong tuần
1
Article
null
Những mẫu 'dế' nóng hổi trong tuần
,

Nóng bỏng không kém giải vô địch bóng đá thế giới, thị trường ĐTDĐ vẫn sôi sục với hàng loạt model mới ra mắt. Tổgnh ợp của Việt Nam Net.

1. Lenovo SuperHero

Soạn: AM 824055 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: Mobilemag

Thật ngạc nhiên khi mẫu điện thoại đầu tiên trên thế giới "ăn theo" bộ phim "Siêu nhân trở lại" lại không phải một đại gia của Mỹ. Trên thực tế, chính Lenovo là hãng đã nhanh chân tung ra Superman i750, một con dế candybar với lớp vỏ bọc thép long lanh. Tuy nhiên, tính năng của nó thì không xứng đáng với danh xưng người hùng cho lắm: Ba băng tần GSM, màn hình 220 x 176 pixel, camera 1,3 chấm và khe cắm thẻ nhớ MiniSD cùng với ngõ ra cho TV. Giá bán của nó tại Trung Quốc chỉ khoảng 190 USD.

2. Dế "siêu tối giản"

Soạn: AM 824061 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: Phoneyworld

Một mẫu dế siêu mini, siêu "trần trụi" cho những ai chỉ cần ở điện thoại di động tính năng nghe-gọi cơ bản. Là phát minh của Viện Thiết kế Quốc gia Ấn Độ, con dế này chỉ có tổng cộng... 5 phím bấm, một để kết nối, một để ngừng kết nối và ba số điện thoại được lập trình sẵn. Không có màn hình, thậm chí đến thẻ SIM cũng không nốt.

Đây quả là dạng điện thoại lý tưởng để các vị phụ huynh trang bị cho con em mình, cũng như dành cho những người dùng "tuổi cao mắt kém", vốn luôn gặp khó khăn khi làm quen với những con dế phức tạp và hiện đại.

3. Philips S900

Soạn: AM 824175 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: Mobilemag

Lâu lắm rồi, Philips mới lại làm cho tín đồ nghiền dế đã mắt thế này. S900 sở hữu một thiết kế tuyệt đẹp, đầy thi vị và cảm xúc với lớp vỏ màu bạc sành điệu và màn hình cảm biến hiện đại. Tính năng nhập liệu text rất thuận tiện khi S900 nhận dạng được một số chữ cái và biểu tượng viết tay. Camera 2 chấm sẽ giúp những khoảnh khắc nháy, chụp trở nên sống động. Game Java, máy nghe nhạc MP3 tích hợp và khe cắm thẻ nhớ thỏa mãn nhu cầu giải trí và lưu trữ của bạn. Ngoài ra, S900 còn có cổng hồng ngoại, Bluetooth, máy tính, từ điển Anh-Hoa, đồng hồ bấm giờ v..v....

4. Samsnug SGH-D830

Soạn: AM 824065 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: MobileKorea.tv

Tại triển lãm CommunicAsia 2006 đang diễn ra tại Singapore, Samsung lại một lần nữa kiêu hãnh khoe ra con dế vỏ sò siêu mỏng mới - SGH D830 với chiều dày chỉ có 9,9 mm. Tuy nhiên, nhận xét ban đầu của khách tham quan là thiết kế của D830 hơi bị giống với RAZR của Motorola. Gây ấn tượng nhất ở con dế này là một bộ loa cực lớn nằm ngay dưới bàn phím, hứa hẹn tính năng nghe nhạc rất mạnh.

5. GlobalSat TR-101

Soạn: AM 824067 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: Mobilemag

Có vẻ như các hãng di động đang rất mực săn sóc các bậc phụ huynh âu lo. GlobalSat là cái tên mới nhất gia nhập thị trường dế cho baby khi model TR-101 của họ kết hợp di động với hệ thống định vị GPS, cho phép bạn vừa liên lạc, vừa xác định ngay được vị trí hiện tại của con trẻ.

Nếu muốn biết nhóc tì đang ở đâu, bạn chỉ cần liên lạc với máy và TR-101 sẽ gửi một tin nhắn SMS cho bạn, thông báo vị trí chính xác của nhóc. Con dế này hỗ trợ cả bốn dải tần số GSM và hoạt động được tại cả những nơi có tín hiệu yếu nhất. Ngoài ra, bạn có thể cài đặt 3 số điện thoại SOS mặc định, kiểm soát những cuộc gọi đến, hạn chế số điện thoại liên lạc....

6. Sagem VS4

Soạn: AM 824069 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: Mobilemag

Là mẫu dế  mới nhất được Sagem nhắm tới thị trường đang phát triển, VS4 tỏ ra nổi bật hơn so với những đối thủ giá rẻ khác. Thiết kế lịch lãm với hai màu trắng và bạc xinh xắn, con dế 3 băng tần GSM này hỗ trợ những tính năng cơ bản như GPRS, SMS, EMS, nhạc chuông 16 âm sắc và màn hình 65.000 màu cùng độ phân giải 128 x 160 pixel. Ngoài ra, nó còn có kết nối USB 1.1 cho phép bạn chia sẻ file dễ dàng. Dày 14,7 mm và nặng 90 gr, con dế này thực sự nhỏ gọn, tiện dụng và cơ bản. 

7. Samsung HSDPA

Soạn: AM 824071 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: Mobilemag

Mẫu dế HSDPA mới nhất của Samsung Electronics sẽ lên đường "Tây tiến" ngay trong tháng này khi cùng lúc đổ bộ xuống Pháp, Ý, Đức và Bắc Mỹ. Những tính năng 3G chuẩn đều tụ hội đủ trong SGH - ZV50, với camera 1,3 chấm, Bluetooth 2.0 và khe cắm thẻ nhớ cho phép mở rộng dung lượng lưu trữ. Nhờ công nghệ mạng siêu tốc HSDPA, bạn có thể truyền dữ liệu với tốc độ lên tới 3,6 Mb/giây.

8. GSM F88 Watch

Soạn: AM 824107 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: Mobilemag

Một mẫu dế kiêm đồng hồ đeo tay được tập đoàn CEC Trung Quốc chế tác riêng cho một trong những cây vợt bóng bàn hàng đầu nước này. Mức giá của GSM F88 Watch có thể khiến bạn ... choáng váng ngay khi mới nghe: 8.888 Nhân dân tệ, tức hơn 17 triệu VNĐ.

Nói một cách chính xác, F88 là một chiếc đồng hồ đeo tay có tích hợp các tính năng cơ bản của một con dế di động. Màn hình 26.000 màu, microphone trong, loa phóng đại, quay số bằng giọng nói, ghi âm được trong 4 phút, cổng hồng ngoại là những thứ bạn có thể tìm thấy bên trong con dế/đồng hồ này. Ngoài ra, bạn còn có thể chơi nhiều trò game World Cup hấp dẫn trên máy, với bàn phím được đặt ở dây đeo. Với camera 3 chấm xoay được 180 độ, bạn thậm chí còn thực hiện được các cuộc video conferencing.

9. Asus M310

Soạn: AM 824127 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: Mobilemag

Dù không ngang tầm với những ông lớn như Nokia và Samsung nhưng không thể phủ nhận Asus đang rất nỗ lực vươn lên. M310 có thể coi là một sự cố gắng vượt bậc với camera 2 chấm ấn tượng và thiết kế nắp trượt khá đẹp. Camera này thậm chí còn có tính năng tự chỉnh tiêu cự và ổn định hình ảnh, giúp bạn giã từ những bức hình nhòe nhoẹt.

Biệt đãi riêng giới doanh nhân, M310 có chức năng lên kế hoạch chi tiết tới 1000 đầu mục/ngày, cho phép đồng bộ hóa với ứng dụng Outlook trên máy tính, lưu được 1000 số điện thoại, 10 câu lệnh bằng giọng nói . Nhưng đâu chỉ có những giờ khắc nghiêm chính với công việc, ở M310, bạn còn tìm thấy máy quay video và máy nghe nhạc tích hợp, giúp cuộc đời trở nên nhẹ nhàng và trẻ trung hơn bao giờ hết.

10. Motorola W375

Soạn: AM 824145 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: Mobilemag

Tiếp tục niềm cảm hứng nắp gập siêu mỏng, Motorola vừa giới thiệu W375, series điện thoại mới nhất với thiết kế thon thả và dàn màu sắc cực kỳ bắt mắt, sống động. Quan trọng nhất, giá cả của nó khá là vừa túi tiền.

Tuy máy ảnh của W375 chỉ là loại VGA song tính năng zoom số 4x cùng một số hiệu ứng kỹ xảo "amateur" có thể khiến bạn khuây khỏa phần nào. Màn hình TFT sắc nét, trình duyệt WAP 2.0, loa chất lượng chuẩn, USB kết nối, đài FM và nhạc chuông MP3 là những tính năng bạn có thể tìm thấy ở đây, bên cạnh những công cụ tiện ích quen thuộc như nhắc lịch, báo thức, đồng hồ bấm giờ, chuyển đổi tiền tệ v...v...

Với chiều dày 18,6 mm, con dế này trụ vững được trong 450 phút đàm thoại liên tục và 250 tiếng chờ. Bạn có thể chọn giữa các màu Xám, Bạc và Cam để thể hiện cá tính của mình.

11. Motorola W210

Soạn: AM 824159 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: Phoneyworld

Sau khi bay nhảy chán chê với dòng thị trường trung cấp và cao cấp, Motorola đã chịu ngoái lại mặt đất với W210, một mẫu dế CDMA "siêu vừa túi tiền". Con dế này là sự kết hợp giữa thiết kế candybar siêu mỏng đầy cá tính với sự đa năng và tính năng mạnh mẽ. Với nhạc chuông réo rắt 32 âm điệu kèm với wallpaper đầy màu sắc, W210 thực sự làm cho cuộc sống trở nên sống động hơn. Đài FM tích hợp, game tải sẵn hấp dẫn, phím điều khiển 5 chiều, ánh sáng huỳnh quanh trong đêm tối, loa cực mạnh là những tính năng bạn có thể tìm thấy trong W210.

12. P23 Desktop Mobile Phone

Soạn: AM 824167 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: Phoneyworld

Có bao nhiêu % trong số bạn gọi đây là một chiếc điện thoại cố định? Tất cả các bạn đều đã sai.

Trên thực tế, đây là một con dế di động 100%, chỉ có điều, hình thức và cách vận hành của nó hệt như một chiếc điện thoại cầm tay cố định vậy. Mỗi khi muốn gọi đi đâu, bạn chỉ việc cầm P23 Desktop Mobile Phone lên, bấm số như bình thường. NGoại trừ một điều: không hề có đường dây điện thoại mặt đất nào hết - Nó hoạt động hoàn toàn không dây trên nền mạng di động.

Xét trên lý thuyết, P23 thật lý tưởng cho người cao tuổi, những người không muốn mất thêm thời gian học cách sử dụng một thiết bị công nghệ cao mới. Tuy nhiên, nhược điểm cảu nó là giá quá cáo - 148, 99 bảng Anh.

Thiên Ý (Tổng hợp Phoneyworld, Mobilemag)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,