221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
816937
Mạng 098 tung ra dịch vụ "gọi trả trước, cước trả sau"
1
Article
null
Mạng 098 tung ra dịch vụ 'gọi trả trước, cước trả sau'
,

(VietNamNet) - Từ 1/6/2006, Viettel Mobile cung cấp gói cước trả trước mới BasicCard, với “hình thức” của gói thuê bao trả trước nhưng có “nội dung” của gói thuê bao trả sau. Chỉ cần  “mua bộ kit, kích hoạt” để hòa mạng là khách hàng có thể sử dụng dịch vụ với giá cước theo các gói trả sau của Viettel Mobile.

Khi hòa mạng BasicCard, khách hàng chỉ phải trả khoảng 57.000 đồng/tháng, giống như phí “thuê bao tháng” trong gói trả sau nhưng được tính theo ngày, tương đương 1.890 đồng/ngày. Bù lại, khách hàng được hưởng giá cước sử dụng rất ưu đãi của gói trả sau Basic+: 1.290 đồng/phút gọi nội mạng và 1.390 đồng/phút gọi ngoại mạng (mức thấp nhất hiện nay với gói cước trả trước). 

Tài khoản BasicCard của khách hàng không bị trừ ngay số tiền “thuê bao tháng” khi hòa mạng mà số tiền này được chia đều cho tất cả các ngày trong tháng và được trừ theo ngày. Khách hàng có thể gọi và nghe cho đến khi hết tiền trong tài khoản. Thực chất gói dịch vụ này có phần tương tự như dịch vụ Vina Daily của VinaPhone và Mobi4U của MobiFone, nhưng có mức cước rẻ như thuê bao trả sau.

Ngoài ra, khi cần, khách hàng có thể dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa BasicCard và các gói cước khác của Viettel Mobile trong vòng 24 giờ bằng cách nhắn tin với nội dung [tên của gói cước muốn chuyển sang], gửi đến số 195 rồi làm theo hướng dẫn. Theo tính toán, BasicCard phù hợp với những khách hàng có mức sử dụng hàng tháng từ 150.000 – 250.000 đồng.

Ông Tống Viết Trung, Giám đốc Viettel Mobile cho biết: “Nhiều khách hàng muốn sử dụng các gói trả sau của Viettel Mobile, nhưng lại tỏ ra ngần ngại vì nhiều lý do khác nhau như: Không đủ thủ tục để ký hợp đồng trả sau, không thích ràng buộc bởi hợp đồng, nơi ở cách cách xa trung tâm, cách xa điểm thu cước, khó kiểm soát mức sử dụng hàng tháng… Để giải quyết các vấn đề đó, chúng tôi đã nghiên cứu và quyết định cung cấp gói BasicCard".

"Gói cước này được thiết kế dựa trên sự kết hợp hài hòa giữa các tính năng hấp dẫn của gói trả sau Basic+ với sự tiện lợi của các gói trả trước. Chính vì vậy, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ 098 với mức cước của gói trả sau, dễ dàng kiểm soát chi phí mỗi tháng, song lại không phải làm hợp đồng hòa mạng hay đi nộp cước hàng tháng”.

Với những tiện ích thiết thực, gói cước BasicCard được Viettel Mobile kỳ vọng sẽ mạng lại nhiều sự thuận tiện hơn cho khách hàng mạng 098.

  • M.H.

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,