221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
817153
Adidas mở website "đa tạ" Zidane
1
Article
null
Adidas mở website 'đa tạ' Zidane
,

Adidas, hãng sản xuất dụng cụ và trang phục thể thao của Đức dự định khai trương một website dành riêng cho Nhạc trưởng của đội tuyển Pháp sau khi anh nghỉ hưu.

Soạn: AM 832173 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: AP

Tại địa chỉ mercizidane.fr, các fan có thể viết thư hoặc gửi các tin nhắn video đến cho thần tượng của mình. Một fan may mắn sẽ giành được chiếc áo thi đấu mà Zidane đã mặc trong suốt trận chung kết gặp đổi tuyển Ý hôm 10/7 vừa qua.

Mặc dù bị đuổi khỏi sân vào những phút cuối của hiệp phụ thứ hai với chiếc thẻ đỏ trực tiếp song Zidane vẫn giành được danh hiệu Quả bóng vàng World Cup 2006 dành cho cầu thủ xuất sắc nhất giải. Trận chung kết với Italia cũng là trận đấu cuối cùng trước khi giải nghệ của cầu thủ mang áo số 10 đội tuyển Les Bleus này.

"Chiếc thẻ đỏ không thể ảnh hưởng gì đến tình cảm mà các fan dành cho Zidane. Anh ấy vẫn là cầu thủ được yêu mến nhất ở đội tuyển Pháp", Emmaunuelle Gaye, giám đốc quan hệ công chúng của Adidas France tuyên bố.

Hiện tại người ta vẫn chưa rõ hậu vệ Marco Materazzi đã khiêu khích gì với Zidane, để đến nỗi chàng cầu thủ này phải nổi khùng, húc đầu vào ngực Materazzi.

Ngoài ra, website mercizidane.fr còn là nơi để các fan gửi lời cám ơn đến thủ quân của đội tuyển Pháp "vì tất cả những gì anh đã làm và cống hiến cho nước nhà".

Thiên Ý (Theo AFP)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,