221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
817801
Top 8 thiết bị không dây kỳ quái nhất
1
Article
null
Top 8 thiết bị không dây kỳ quái nhất
,

Có nhiều phát minh khiến bạn phải sửng sốt vì khả năng sáng tạo, nhưng cũng không thiếu những thiết bị buộc bạn phải giật mình ngạc nhiên vì sự kỳ lạ của chúng.

8. Khung ảnh số không dây của Samsung

Soạn: AM 833769 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: TechEblog



Thiết bị mới nhất này của Samsung cho phép bạn truyền hình ảnh không dây từ máy ảnh hoặc ĐTDĐ sang khung ảnh số. Ngoài ra, nó còn kiêm luôn chức năng của máy nghe nhạc khi hỗ trợ định dạng MP3 và MPEG. SPL-07 được trang bị màn hình LCD 0,7 inch, với bộ nhớ trong 32 MB, khe cắm thẻ nhớ SD/CF, kết nối USB và loa.

7. Máy ảnh màu không dây nhỏ nhất thế giới

Soạn: AM 833727 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: TechEblog

Chỉ với 259 USD, bạn đã có thể sở hữu chiếc máy ảnh màu không dây nhỏ nhất thế giới. Với kích thước 1 inch x 1 inch, chiếc máy ảnh này có thể chui vừa bất cứ không gian nào. Nó chạy bằng một cục pin 9V duy nhất trong liên tục 10 tiếng. Để xem ảnh, bạn có thể truyền tất cả file sang màn hình TV.

6. Khóa USB không dây

Soạn: AM 833733 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: TechEblog

Một cách bảo vệ máy tính vô cùng nhanh chóng là sử dụng Khóa USB không dây của Brando. Thiết bị này có thể phát sóng khóa mọi hệ điều hành Windows98SE/2000/ME/XP khi có ai đó đến gần máy bạn. Nếu kẻ đột nhập định đập vỡ khóa ra thành nhiều mảnh, hắn vẫn cần phải có mật khẩu để mở khóa máy. Phần mềm đi kèm cho phép bạn hẹn giờ trong phạm vi 8 tiếng. Sản phẩm có giá 27 USD.

5. Smart Zipel - Tủ lạnh TV không dây

Soạn: AM 833739 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: TechEblog

Dành cho những người ở trong bếp nhiều hơn văn phòng đã có chiếc tủ lạnh không dây Smart Zipel. Thiết bị thông minh này được tích hợp một màn hình 10,4 inch - có thể kết nối không dây với TV hoặc máy tính. Điều này đồng nghĩa với việc bạn vừa có thể xem TV, vừa lướt Web trong khi đang nấu nướng.

4. Router không dây Orb

Soạn: AM 833745 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: TechEblog

Phá vỡ hoàn toàn thiết kế chuẩn mực của một thiết bị router, Orb đích thực là một cuộc cách mạng. Thiết bị này bao gồm 2 phần: một phích cắm cho phép truyền tín hiệu Internet vào mạng điện thông thường và một router không dây với bóng đèn tích hợp.

3. Đồng hồ báo thức không dây AXbo

Soạn: AM 833749 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: TechEblog



Một chiếc đồng hồ báo thức có thể theo dõi giấc ngủ của bạn và đánh thức bạn dậy vào thời điểm thích hợp nhất - Ngạc nhiên chưa? Đồng hồ báo thức Theo dõi Chu kỳ giấc ngủ của aXbo có khả năng hỗ trợ cùng lúc 2 người dùng. Sử dụng bộ cảm biến tích hợp, nó sẽ truyền tín hiệu về giấc ngủ của bạn cho đồng hồ. Để đảm bảo bạn không thể ngủ quên, chức năng báo thức sẽ hoạt động liên tục trong vòng 30 phút trước "hạn chót".

2. Vòi hoa sen không dây

Soạn: AM 833753 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: TechEblog

Vươn vai tỉnh dậy, nhấn nút và bạn có thể tận hưởng một trận tắm nóng đầy sảng khoái với thiết bị vòi sen không dây mới của Grohtherm. Bạn có thể chỉnh nhiệt độ, cường độ tia phun thông qua bảng điều khiển. Thậm chí điều khiển từ xa còn cho phép bạn tắt, bật vòi sen từ bất cứ đâu trong nhà. Chưa hết, công nghệ TurboStat của Grohe còn có khả năng tương tác tức thì với mọi thay đổi trong áp suất nước, ngăn không cho tia phun quá nóng hoặc quá lạnh.

1.Máy tính không dây tí hon

Soạn: AM 833765 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: TechEblog

Compulab vừa giới thiệu một mô hình máy tính siêu tí hon, có khả năng nén nguyên một con máy PDA hoàn chỉnh thành một thiết bị nhỏ chỉ bằng hai phần ba chiếc thẻ tín dụng. Với kích thước 4,4 x 6,6 cm, chiếc máy tính này vẫn cài được vi xử lý Intel Xcale, bộ nhớ RAM 128 MB, card âm thanh AC'97, mạng WiFi 802.11b, bốn cổng USD và một PCI bus. Giá khởi điểm chỉ có 47 USD.

Thiên Ý (Theo TechEBlog)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,