221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
821178
Đánh giá lại chất lượng dịch vụ viễn thông
1
Article
null
Đánh giá lại chất lượng dịch vụ viễn thông
,

(VietNamNet) - Đây là nội dung quan trọng tại hội nghị được triển khai trong tháng 8 tới, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông, truy nhập Internet, ngầm hóa mạng cáp ngoại vi và lắp đặt các trạm thu phát sóng di động BTS.

Soạn: AM 843241 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Kiểm tra chất lượng dịch vụ VT giúp đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng.

Mục đích là trao đổi kinh nghiệm, biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ di động, Internet, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp trong việc ngầm hóa mạng cáp ngoại vi và lắp đặt các trạm BTS. Tham gia hội nghị viễn thông lần này sẽ là đại diện ba Sở BCVT là Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và 6 doanh nghiệp là VNPT, Viettel, SPT, EVN Telecom, Hanoi Telecom và FPT.

Hiện tại,chất lượng dịch vụ di động còn có hiện tượng nghẽn cục bộ, nghẽn lưu lượng kết nối (VNPT, SPT); tốc độ truy nhập Internet thấp (tại Hà Nội và TP HCM). Việc thực hiện việc ngầm hóa hiện đang gặp khó khăn do kinh phí ngầm hóa lớn. Các trạm lắp đặt thiếu quy hoạch gây mất mỹ quan đô thị; tình trạng người dân phản ánh sóng điện từ ảnh hưởng sức khỏe.

Đồng thời, qua việc đánh giá này, các Sở đề xuất kiến nghị lên Bộ sớm ban hành các quy định quản lý chất lượng dịch vụ công trình, và giao cho các Sở tại các thành phố lớn thực hiện quy hoạch mạng cáp ngoại vi, các trạm BTS.

  • Hoàng Hùng

     
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,