221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
822784
Skype SMS - Dịch vụ nhắn tin ĐTDĐ mới
1
Article
null
Skype SMS - Dịch vụ nhắn tin ĐTDĐ mới
,

mBlox công bố đã chính thức được chọn để hỗ trợ cho dịch vụ mới của Skype là Skype SMS. Bằng cách kết nối môi trường cung cấp tin nhắn ĐTDĐ của mBlox, Skype SMS cho phép người dùng gởi tin nhắn từ máy tính đến ĐTDĐ trên toàn cầu.

Soạn: AM 847833 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Có hơn 100 triệu tài khoản đăng ký sử dụng chỉ trong vòng 2 năm rưỡi, Skype nhanh chóng trở thành nhà cung cấp dịch vụ đàm thoại qua Internet (VoIP) được ưa chuộng nhất thế giới. Với Skype, tham gia vào thị trường dịch vụ ĐTDĐ là một thách thức mới vì số lượng người đăng ký sử dụng ĐTDĐ trên thế giới là rất lớn.

Skype SMS cung cấp phương thức nhanh và rẻ cho người dùng Skype có thể liên hệ danh sách của mình khi họ không trực tuyến hay đang di chuyển. Trong giai đoạn thử nghiệm, dịch vụ SMS của mBlox tỏ ra khá hiệu quả.

Jeff Clark, CEO của mBlox cho biết: “Với nhiều tỉ tin nhắn được gởi đi trong năm 2005, rõ ràng SMS là một ứng dụng có ảnh hưởng lớn cho người dùng ĐTDĐ và doanh nghiệp kinh doanh ĐTDĐ”.

Chất lượng cuộc gọi của Skype đã cải thiện rất nhiều và được đánh giá khá tốt. Tại VN, người dùng có thể hội thoại 3-4 người cùng lúc với chất lượng rõ ràng mà lại hoàn toàn miễn phí nếu sử dụng PC-2-PC. Có nghĩa là bạn và những người tham gia cuộc gọi chỉ cần tải về Skype (miễn phí) tại website, phiên bản mới nhất là 2.5.0.126 cho Windows, cài đặt vào máy và sử dụng headphone có micro để đàm thoại bình thường như đang gọi điện thoại.

Cùng với nhu cầu hội thoại Internet rẻ, nhanh và tiện lợi, rất nhiều nhà sản xuất phần cứng đã tham gia vào cung ứng các thiết bị gọi thoại sử dụng Skype. Ở VN, nếu người dùng muốn mua các thiết bị này hay credit để sử dụng dịch vụ PC-2-Phone hay Skype SMS thì đăng ký dịch vụ mua hàng giùm của GoGo.com.vn.

(Theo TTO)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,