221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
823298
"Sex" kiểu MySpace
1
Article
null
'Sex' kiểu MySpace
,

Sau thành công vang dội của MySpace.com, một mạng xã hội ảo có tên Utherverse.com vừa chính thức ra đời, chỉ có điều "mát mắt" và "dữ dội" hơn nhiều.

Soạn: AM 849593 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: Skypoint

Khác với MySpace, đối tượng có thể la cà trong Utherverse.com không phải dân teen. Để đăng nhập được vào diễn đàn này, các thành viên phải ở vào độ tuổi trên 18 vì nội dung của site thuộc loại "xxx" nặng đô.

Chủ sở hữu của Utherverse.com cũng chính là chủ nhân của RedLightCenter.com, một "khu đèn đỏ" trên thế giới Internet mà Việt Nam Net từng có lần đề cập.

Utherverse.com hy vọng đến cuối năm nay, số thành viên đăng ký của họ sẽ vượt qua cột mốc 1 triệu nhờ rất nhiều đặc quyền đặc lợi như post ảnh sex, tải ảnh sex và làm "chuyện ấy" qua mạng.

Thanh thiếu niên và không ít người trưởng thành đã lũ lượt kéo vào MySpace.com để kết bạn, làm quen, chia sẻ sở thích và thậm chí là hò hẹn nữa. Thế nhưng, MySpace cũng vô tình trở thành mảnh đất màu mỡ cho không ít kẻ lừa đảo và biến thái về tình dục.

Nhiều vụ scandal liên tiếp xảy ra gần đây liên quan đến MySpace đang dấy lên một làn sóng lo ngại nghiêm trọng trong giới phụ huynh và tư pháp của Mỹ, nhất là nguy cơ trẻ em bị lạm dụng tình dục.

Utherverse.com cho biết họ sẽ sử dụng biện pháp xác minh tuổi trên thẻ tín dụng và thuê hẳn người giám sát site chặt chẽ, ngăn chặn những người dùng nhỏ tuổi truy cập vào đây vì lý do an toàn.

Thiên Ý (Theo Reuters)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,