221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
827378
VNPT khuyến mại hàng loạt dịch vụ nhân dịp 2/9
1
Article
null
VNPT khuyến mại hàng loạt dịch vụ nhân dịp 2/9
,

(VietNamNet) - Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc khánh 02/9 và thành lập ngành Bưu điện 15/8, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông tổ chức khuyến mại hàng loạt các dịch vụ viễn thông trên phạm vi cả nước.

Soạn: AM 859719 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Khách hàng sẽ được khuyến mại dịch vụ ĐT cố định, và MegaVNN.

Tập đoàn VNPT đã uỷ quyền cho các Bưu điện tỉnh, thành căn cứ vào tình hình thực tế tại địa phương để quy định thời gian tổ chức và hình thức khuyến mại. Cụ thể, doanh nghiệp sẽ tặng tối đa đến 50% cước đấu nối hoà mạng và tặng tối đa 3 tháng cước thuê bao điện thoại cố định, ISDN và MegaVNN cho các thuê bao.

Ngoài ra, các thuê bao điện thoại cố định (cả cũ và mới) còn được dùng thử tối đa 5 dịch vụ gia tăng trên mạng cố định trong thời gian tối đa 3 tháng.

Các dịch vụ dùng thử bao gồm: báo thức tự động, quay số rút gọn, tạm dừng cuộc gọi, báo cuộc gọi đến trong khi đàm thoại, đường dây nóng, thông báo vắng nhà, chuyển tạm thời cuộc gọi, kết nối và chuyển cuộc gọi, thông báo không làm phiền, tạo nhóm thuê bao, điện thoại hội nghị, hiển thị số máy gọi đến, không hiển thị số chủ gọi, và xác định số máy gọi đến.

Tại Hà Nội, Bưu điện Hà Nội đang thực hiện chương trình tặng 30% cước đấu nối hòa mạng và 1 máy điện thoại cố định trị giá 150.000 đồng/máy cho khách hàng hòa mạng mới dịch vụ điện thoại cố định, fax, ISDN, Trung kế số analogue với điều kiện khách phải ký cam kết sử dụng dịch vụ liên tục tối thiểu đến hết 31/12/2006. Phạm vi khuyến mại giới hạn tại một số quận, huyện của thành phố.

Được biết, Bưu điện Hà Nội cũng tổ chức chương trình khuyến mại MegaVNN kể từ 01/08 đến hết ngày 05/09/2006. Theo đó, khách hàng sẽ được tặng 100% cước đấu nối hòa mạng dịch vụ MegaVNN trên đường dây điện thoại có sẵn của Bưu điện Hà Nội. Quà tặng trị giá 250.000đ đối với trường hợp bưu điện cài đặt, 150.000đ đối với trường hợp khách hàng tự cài đặt. Lựa chọn thứ 2, khách hàng được tặng quà bằng tiền trị giá 30% giá trị modem ADSL đối với hòa mạng mới và mua modem ADSL của Bưu điện Hà Nội (hòa mạng 1 account được mua khuyến mại 1 modem ADSL).

  • Hoàng Hùng
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,