221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
832588
VTC ra mắt game "Audition - Nhịp điệu cuộc sống"
1
Article
null
VTC ra mắt game 'Audition - Nhịp điệu cuộc sống'
,

Lễ hội "Audition - Nhịp điệu cuộc sống" vừa được VTC tổ chức ngày 19/8 vừa qua đã đem tới một trào lưu giải trí mới lạ độc đáo dành cho giới trẻ.

Trưởng nhóm điều hành game Audition phát biểu tại lễ ra mắt game Nhịp điệu cuộc sống.

Audition là tên một game nhập vai trực tuyến với sự kết hợp của các màn vũ đạo, nhạc hiện đại và phong cách thời trang trẻ. Đây là một game hoà bình không bạo lực phù hợp với tâm lý của giới trẻ cho cả nam lẫn nữ. Phản ánh được cuộc sống năng động đầy mầu sắc của giới trẻ.

Đây là một trò game online khá thành công tại Hàn Quốc, được VTC nhập khẩu và Việt hoá giao diện. Đối tượng nhắm đến của trò game là các bạn trẻ tuổi teen, đặc biệt là phái nữ, yêu thích âm nhạc, thời trang. Đây được xem là một game giải trí tích cực vì mang tính hoà bình, không có những hình ảnh bạo lực.

Những người chơi Audition sẽ tranh tài với nhau trên sàn đấu của âm nhạc, thời trang và cả phong cách biểu diễn. Ngoài những bản nhạc rất hấp dẫn được nghe khi chơi, các bạn trẻ còn có thể thoải mái shopping những mặt hàng ảo như quần áo, dày dép, tóc,... để trang trí cho nhân vật của mình.

Buổi ra mắt còn ấn tượng với màn trình diễn thời trang những trang phục được thiết kế và may theo các trang phục tiêu biểu trong game.

Sau một tháng cung cấp phiên bản thử nghiệm tại Việt Nam, Audition đã thu hút được 2.500.000 người chơi. Ngày trong buổi ra mắt chính thức, BTC cũng đã phát động cuộc thi Miss Audition dành cho các khách hàng nữ, 10 gương mặt mang phong cách Audition rõ nhất qua bầu chọn của cộng đồng chơi games sẽ trở thành đại sứ Audition.

  • Hoàng Kim (ảnh: Đoàn Linh)
    (Theo Netmode)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,