221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
838890
Tên gọi của điện thoại Nokia sẽ đổi thành chữ!
1
Article
null
Tên gọi của điện thoại Nokia sẽ đổi thành chữ!
,

Soạn: AM 889397 gửi đến 996 để nhận ảnh này

“Người dùng sẽ sớm được chiêm ngưỡng những chiếc điện thoại không thuộc dòng điện thoại có tên gọi chữ số. Các tên gọi bằng chữ cho những điện thoại mới của chúng tôi sẽ có ý nghĩa với chủ nhân của nó”, Keith Pardy, Giám đốc marketing của Nokia, cho biết.

 

Hãng điện thoại Motorola của Mỹ đã rất thành công với điện thoại siêu mỏng RAZR, và nay họ lại quyết định sẽ tung ra một số model mới có các tên gọi tương tự, như SLVR và PEBL. Trong khi đó, LG Electronics cũng trở nên nổi tiếng hơn với dòng điện thoại “thanh” Chocolate, kiểu dáng trượt và khoác một màu đen huyền bí.

 

Nokia đã nắm bắt được xu hướng thị trường đang nghiêng về những mẫu điện thoại mỏng manh nhưng cho đến nay, hãng này vẫn chưa tung ra một model nào có “mình hạc xương mai” cả để cạnh tranh với RAZR và một số sản phẩm mới của Samsung.

 

Theo các nhà phân tích, về cơ bản thì điện thoại đặt theo tên không phải là yếu tố quyết định đến thương hiệu. Tuy nhiên, đây cũng là một kế hoạch nhằm "làm mới" cho tên tuổi của Nokia.

 

“Chẳng ai nhớ hết được các con số. Mọi người muốn được gọi tên cho những điện thọa của họ vì chữ số không có giá trị hay cảm xúc gì cả”, ông Jussi Hyoty, nhà phân tích thuộc công ty chứng khoán FIM Securities, nhận xét.

 

(Theo Dân trí/Reuters)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,