221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
839198
Dell sẽ tham gia vào thị trường Game toàn cầu
1
Article
null
Dell sẽ tham gia vào thị trường Game toàn cầu
,

Đó là lời khẳng định của Michael Dell - người sáng lập kiêm Chủ tịch tập đoàn máy tính hàng đầu thế giới Dell.

Soạn: AM 890187 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Phát biểu tại Hội nghị game Austin, Michael cho biết, hãng của ông đặt mục tiêu sẽ lập lại những gì đã đạt được với thị trường sản xuất PC trên thị trường game. Nói cách khác, Dell tham vọng trở thành một trong những hãng dẫn đầu thị trường game toàn cầu.

Chủ tịch Dell dự báo thị trường game toàn cầu sẽ đạt giá trị khoảng 4 tỷ USD/năm vào năm 2010 nhờ sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của các dịch vụ Internet tốc độ cao.

"Với những thiết bị phần cứng như chip vi xử lý đa lõi, động cơ tăng tốc đồ hoạ, màn hình hiển thị rộng, webcam ... đang làm cho game ngày càng trở nên hấp dẫn hơn," Michael nói.

Bước đi đầu tiên của Dell nhằm thực hiện mục tiêu nói trên là việc mua lại hãng sản xuất hệ thống chơi game Alienware hồi đầu năm nay.

Chủ tịch Dell cho biết ông cũng là một fan rất hâm mộ các game máy tính. Ông tham gia Hội nghị game Austin là vì ông muốn xem những kiến trúc sư và nhà thiết kế game muốn gì ở ngành công nghiệp phần cứng máy tính. "Tôi muốn biết là họ đang mong chờ gì và họ muốn khám phá gì ở ngành công nghiệp phần cứng máy tính - tính năng mới hay khả năng mới?. Những điều quan trọng giúp họ quyết định sẽ tích hợp thêm cái gì trong game thế hệ kế tiếp".

Trang Dung (Theo Reuters )

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,