221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
841956
DALINK Ringtones: Ngẫu hứng từ 12 con giáp
1
Article
null
DALINK Ringtones: Ngẫu hứng từ 12 con giáp
,

(VietNamNet) – Tiếp tục theo đuổi con đường độc đáo riêng của mình, "nữ hoàng nhạc chuông" Dalink vừa tung ra bộ sưu tập nhạc chuông theo tuổi của mỗi người, được lấy ý tưởng ngẫu hứng từ 12 con giáp.  

Các nhạc chuông độc đáo và mới lạ luôn được giới thiệu tại www.dalink.vietnamnet.vn.

Tận dụng ưu thế nhạc chuông âm thanh thực đang giữ vị trí đầu bảng trong các loại nhạc chuông hiện nay, Dalink tiếp tục tung ra nhạc chuông 12 con giáp, ứng theo năm tuổi của bạn. Những âm thanh dạng “chó sủa”, “gà gáy” từng rất được ưa chuộng, nay được Dalink phát triển thêm với những yếu tố sáng tạo, độc đáo, kết hợp giọng nói quen thuộc của các MC chuyên nghiệp với các kĩ xảo tiếng động âm thanh do các chuyên gia âm thanh nổi tiếng hiện nay đào tạo. Đó chính là điểm nhấn tạo ra sự khác biệt trong bộ sưu tập lần này. 

Nếu bạn tuổi Mùi, nhạc chuông dành cho bạn sẽ là giọng kể dễ thương và ngộ nghĩnh "Dê đen và dê trắng dắt nhau qua cầu, oái, để nghe điện thoại đã rồi hãy tranh nhau nha". Hay với những người tuổi Hổ, bản nhạc "Khoái ông ba mươi có điện thoại nè, khoái cũng phải nghe đó nha" sẽ khiến họ thực sự bất ngờ và thích thú. Các tuổi khác cũng sẽ có những giai điệu nhạc chuông với các chuyện kể tương ứng hấp dẫn như thế. 

Để tải nhạc chuông, soạn tin nhắn: DA mã số gửi đến 998 hoặc vào đây để nghe trực tiếp và xem mã số tải về, hoặc xem quảng cáo trên các báo Tuổi trẻ, Thanh Niên, Hoa học trò, Mực tím… 

"Sành điệu hay không, còn phải nghe nhạc chuông mới biết!"

Được hỏi về bộ sưu tập nhạc chuông ngẫu hứng 12 con giáp, Bà Dương Minh Hằng- Phó giám đốc Dalink - cho biết: "Phương châm của chúng tôi là tập trung vào một thứ cho thật tốt. Vì vậy, chúng tôi tập trung khai thác tối đa ưu thế của nhạc chuông âm thanh thực hiện nay".   

Cách tải nhạc chuông 12 con Giáp:

Soạn Da Mã số gửi đến 998, với mã số tương ứng với các con giáp như sau: 

Tý             9520438

Sửu          9520457

Dần           9520447

Mão          9520450

Thìn          9520454

Tỵ             9520459

Ngọ          9520453

Mùi           9520440

Thân         9520448

Dậu          9520442

Tuất          9520437

Hợi           9520449

Ngoài ra, trong dịp này, Dalink cũng tung ra một loại nhạc chuông mới gọi theo tên của bạn nhưng nay được ghép trên nền nhạc cải lương, cuối bản nhạc chuông là một chi tiết thắt nút gây nhiều bất ngờ. Mời các bạn tải về máy để nghe với cú pháp gửi đến 998 hoặc bấm vào đây để thưởng thức nhạc chuông mới này.Những câu nói đang được giới trẻ hiện nay “khoái” và ưa dùng với sắc thái hóm hỉnh, vui nhộn vẫn tiếp tục được Dalink cập nhập làm nhạc chuông mới như "Là lào", "Đại ca Sài thành ơi, nghe điện thoại dùm em zới". Mời bạn bấm vào đây để nghe 

Với bộ sưu tập âm thanh độc đáo và mới mẻ này, Dalink lại một lần nữa thể hiện sự nỗ lực luôn luôn làm mới mình và tạo ra sự khác biệt trong việc cung cấp dịch vụ tới người tiêu dùng bằng tất cả các kĩ thuật xử lý âm thanh mới nhất hiện nay. Vượt trên tất cả, sức sáng tạo đã chi phối và tạo ra những yếu tố bất ngờ nhất trong cuộc truy tìm những âm thanh kì lạ, luôn xuất hiện trong thế giới nhạc chuông của thương hiệu nổi tiếng này.

  • L.A

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,