221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
845454
Các Bộ chuyên ngành sẽ bình chọn CUP vàng CNTT-TT VN 2006
1
Article
null
Các Bộ chuyên ngành sẽ bình chọn CUP vàng CNTT-TT VN 2006
,

(VietNamNet) - BTC giải thưởng CUP vàng CNTT-TT Việt Nam đã mời các Vụ chuyên môn thuộc các Bộ tham gia bình chọn 7 lĩnh vực CNTT-TT Việt Nam xuất sắc nhất năm 2006.

Tổng biên tập Báo điện tử VietNamNet Nguyễn Anh Tuấn (bên phải) nhận Siêu cúp CNTT-TT Việt Nam 2005.

Năm nay, theo ý kiến của Ban Chỉ đạo quốc gia về CNTT tổng kết 5 năm các giải thưởng CNTT-TT tại Việt Nam nhằm sớm đề xuất một giải thưởng quốc gia về CNTT-TT, Hội Tin học Việt Nam – đơn vị chủ trì giải CUP Vàng CNTT-TT Việt Nam hàng năm, nhân sự kiện Tuần Lễ Tin học Việt Nam đã đề xuất và được sự đồng ý tham gia chủ trì từ các Vụ chức năng của các Bộ chuyên ngành liên quan đến các lĩnh vực bình xét giải 2006.

Từ khi phát động giải thưởng vào năm 2002, CUP vàng CNTT-TT Việt Nam luôn được sự quan tâm của các Bộ ngành, TS Mai Liêm Trực nguyên Thứ trưởng thường trực Bộ BC-VT liên tục 3 năm làm Chủ tịch Hội đồng Chung khảo (2003-2005). Các thương hiệu lớn như VietNamNet, Máy tính CMS, Phần mềm kế toán MISA, giải pháp CNTT ngành Tài chính, đào tạo Aptech ...  là các tên tuổi dành CUP vàng liên tục nhiều năm trong lĩnh vực của mình.

Năm 2006, Giải CUP vàng CNTT-TT Việt Nam sẽ tiếp tục bình chọn cho 7 lĩnh vực: Giải pháp - Sản phẩm cấp ngành có hiệu quả, Máy tính thương hiệu Việt Nam, Phần mềm đóng gói - Phần mềm thương phẩm, Trang thông tin điện tử, Thương mại điện tử, Dịch vụ mạng và Đào tạo phi chính quy về CNTT-TT.

 

T.S Mai Liêm Trực, Thứ trưởng thường trực Bộ BCVT, phát biểu tại lễ trao giải Cúp vàng CNTT-TT Việt Nam 2004: "Cúp Vàng CNTT-TT 2004 đã phản ánh đúng thực tế của nền CNTT-TT Việt Nam."

Theo BTC, những đơn vị có các giải pháp, sản phẩm cụ thể đáp ứng được các tiêu chí theo lĩnh vực bình chọn của giải là những thương hiệu sáng giá nhất với ứng dụng và thành tích sản xuất kinh doanh dịch vụ trong năm 2005-2006. Những tên tuổi lớn luôn ổn định như: VietNamNet, CMS đã từng duy trì liên tục 3 năm (2005-2006) với Siêu CUP CNTT-TT Việt Nam năm 2005.

Tiêu chí giải thưởng hiện đã được đăng tải tại http://www.itweek.org.vn/itweek/2006/. Hạn cuối đăng ký nhận hồ sơ tham dự là 07/10/2006. Lễ trao giải được tổ chức vào Đêm CNTT-TT Việt Nam tối 26/10/2006 nhân dịp khai mạc Tuần lễ Tin học Việt Nam lần thứ 15.

Lãnh đạo các Bộ chuyên ngành sẽ trao các CUP vàng, bạc, đồng cho các Đơn vị đoạt giải thuộc 7 lĩnh vực bình chọn. Danh sách các đơn vị với giải pháp, sản phẩm, dịch vụ xuất sắc nhất sẽ được Hội Tin học Việt Nam báo cáo lên Ban Chỉ đạo quốc gia về CNTT-TT với đề xuất giải thưởng quốc gia về CNTT-TT.

  • B.M

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,