221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
847536
"Sành điệu" hơn với nhạc chuông FUN cho mobile
1
Article
null
'Sành điệu' hơn với nhạc chuông FUN cho mobile
,

(VietNamNet) - Một cuộc điều tra nhỏ về hiệu ứng của chuông điện thoại đối với tâm lý người sử dụng được VietNamNet  kết hợp cùng nhóm phụ trách “Nhạc chuông” của Dalink thực hiện với các nhóm đối tượng: Doanh nhân, Nhân viên văn phòng và học sinh sinh viên. Kết quả 95% người cười thành tiếng với kiểu nhạc chuông mới nằm trong bộ sưu tập nhạc chuông FUN mới của Dalink như "Đại ca sài thành ơi, nghe điện thoại dùm em zới", "Sếp ơi, sếp có điện thoại tới nè"…

Nhân bản tiếng cười bằng nhạc chuông fun

Với nhạc chuông Fun sành điệu, mỗi cuộc gọi tới bạn đều mang theo tiếng cười.

Nhóm điều tra đã thử đưa ra một giải pháp cho vấn đề này. Đó là: cài đặt nhạc chuông fun.Là những câu nói kiểu như: "Đại ca sài thành ơi, nghe điện thoại dùm em zơi", "Dạ thưa đại ca, đại ca có điện thoại nè".

Kết quả cho thấy: 95% người được điều tra cười thành tiếng khi nghe nhạc chuông này. 4% mỉm cười. 1% cảm thấy thoải mái khi nhận máy. Người xung quanh cũng phản ứng rất đặc biệt khi bị “buộc” phải nghe chuông điện thoại của người khác. 10% trong số họ cười thành tiếng. 1% mỉm cười. 89% cảm thấy thoải mái.

Đây là việc phát triển những nhạc chuông kiểu funny trước đây, kiểu nhạc chuông đã từng khiến bất kỳ ai nghe nó đều cười nắc nẻ, mang tính dí dỏm và hài hước; như là: “Bẩm cụ có điện thoại ạ”.

Mã số nhạc chuông Fun

Soạn DA MãSố gửi đến 998

Đại ca sài thành          9520532
Dạ thưa đại ca            9520531
Công tử bạc liêu         9520530
Bẩm cụ                      9520529
Sếp nghe điện thoại    952510
 

Tuy nhiên, Dalink đã dùng kĩ thuật chỉnh sửa và mới lạ để sáng tạo, thể hiện trên nền nhạc chuông biến tấu nhiều kiểu khác nhau, không chỉ đơn thuần là nhạc và lời hát. Bên cạnh đó, những bản nhạc trẻ hay được sáng tạo theo tên của mỗi người cũng được nhiều người yêu thích trong lần điều tra này.

Để tải nhạc chuông soạn cú pháp gửi đến 998.
Hoặc xem chi tiết trên website http://www.dalink.vietnamnet.vn/vn/toner.jsp?cat=522 và quảng cáo trên các báo Thanh Niên, Tuổi trẻ, Sinh Viên, Hoa học trò, Mực tím…

Theo tổng hợp và phân tích của chúng tôi, có rất nhiều nguyên nhân từ công nghệ tác động tới tâm lý, khiến người sử dụng di động bị ám ảnh bởi nhạc chuông. Chứ không hẳn nguyên nhân nào cũng nằm ở cường độ sử dụng di động của bạn.

Mã số nhạc chuông bài hát Fun

Soạn DA MãSố gửi đến 998

Hiệp(mắt nai cha cha cha)........ 9520502
Anh Tùng (Thà người đừng nói). 9520501
Tuấn Anh(Con đường tình yêu). 9520499
Tú (Mãi mãi một tình yêu)........ 9520497
Trường (Con đường màu xanh). 9520495
Trung (Chân tình).................... 9520493
 

1. Nghiên cứu cho thấy những người sử dụng chuông điện thoại là giọng nói của họ thường hay ám ảnh bản thân. Nhóm người này thường sử dụng chức năng ghi âm của máy và ghi lại lời của chính mình, sau đó cài đặt nhạc chuông: Ví dụ: “Thanh, sáng rồi - dậy mau!”.

2. Bài hát, bản nhạc bạn tải về máy đã trở thành quen thuộc tới mức lúc nào bạn cũng có thể cất giọng nhịp theo nó. Và giải pháp cho bạn chính là thay đổi nhạc chuông mới.

3. Nhạc chuông của người khác không hợp “gu” của bạn, khiến bạn cảm thấy bực dọc. Nghiên cứu của Tesco Mobile, 66% người được hỏi cảm thấy bực mình với tiếng chuông của người khác.

Sau một tháng cài đặt thử nhạc chuông fun cho di động, nhóm khách hàng được điều tra đều ghi cảm nhận tích cực về việc giảm thiểu và xoá bỏ ám ảnh chuông điện thoại. Họ liên tục thay đổi các câu nói fun để mỗi lần chuông reo là một tiếng cười mới mẻ, bất ngờ đối với chính mình. Để xoá bỏ nỗi ám ảnh tiếng chuông điện thoại, nhận cuộc gọi trong nụ cười thoải mái và cái nhìn vui vẻ của người xung quanh… hãy thử đặt nhạc chuông Fun cho mobile của bạn.

  • T.A
     

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,