221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
862962
Yahoo giới thiệu ĐTDĐ gọi được VoIP
1
Article
null
Yahoo giới thiệu ĐTDĐ gọi được VoIP
,

Yahoo và Linksys vừa tung ra thị trường Mỹ một sản phẩm điện thoại mới tích hợp chức năng gọi di động truyền thống với VoIP. 

Soạn: HA 951687 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: Yahoo

Sản phẩm này được sản xuất bởi Linksys - một đơn vị trực thuộc Cisco Systems – và sử dụng phần mềm Yahoo Messenger để kết nối vào Internet và thực hiện cuộc gọi. Chính vì thế mà các cuộc gọi qua Internet được thực hiện từ mẫu ĐTDĐ mới của Yahoo và Linksys sẽ hoàn toàn miễn phí.
 
Ông Jeff Bonforte – Giám đốc truyền thông thời gian thực của Yahoo - khẳng định mục tiêu của việc tung ra sản phẩm ĐTDĐ “2-trong-1” là muốn tạo thuận lợi hơn nữa cho khách hàng trong việc gọi điện thoại miễn phí qua mạng Internet.
 
Khách hàng cũng có thể sử dụng sản phẩm ĐTDĐ mới của Yahoo và Linksys để tìm kiếm các số điện thoại cần thiết thông qua mạng Internet.
 
Dịch vụ gọi điện thoại miễn phí của Yahoo Messenger là một dịch vụ được xây dựng trên nền tảng chuẩn VoIP, tương tự như chuẩn được sử dụng trong các dịch vụ của Skype, Google và Microsoft. Dịch vụ của Yahoo hoàn toàn miễn phí với người dùng máy tính.

Người dùng chỉ phải trả phí nếu họ gọi đến mạng điện thoại truyền thống hoặc mạng điện thoại di động thông thường. Tuy nhiên, mức phí này sẽ thấp hơn khá nhiều so với chi phí viễn thông hiện tại.
 
Với việc phối hợp với Linksys tung ra sản phẩm ĐTDĐ “2-trong-1” mới, Yahoo đã tiếp tục khẳng định quyết định sẽ xâm nhập thị trường điện thoại. Gỡ bỏ rào cản phải sử dụng PC mới có thể gọi điện thoại qua giao thức VoIP được đã là một bước tiến vượt bực của các nhà phát triển trong thời gian qua.

Theo VnMedia/AFP

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,