221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
868338
Ericsson và Sony tăng cường hợp tác về truyền hình di động
1
Article
null
Ericsson và Sony tăng cường hợp tác về truyền hình di động
,

Hãng thiết bị viễn thông Thụy Điển Ericsson và gã khổng lồ điện tử Nhật Bản sẽ mở rộng sự hợp tác hai bên từ ĐTDĐ sang truyền hình di động và băng thông rộng, một quan chức của Ericsson tiết lộ.

Soạn: HA 965789 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: Engadget

Per Nordlof, giám đốc chiến lược sản phẩm của Ericsson cho biết hai hãng sẽ cùng phát triển phần mềm cho phép ĐTDĐ kết nối thông qua mạng không dây.

" Ngoài ra, những phần mềm này còn cho phép kết nối các thiết bị điện tử trong gia đình với thế giới bên ngoài", ông nói. "Chúng ta sẽ chứng kiến việc Truyền hình di động trở nên đại trà trong vòng 2 năm nữa". Đại trà ở đây được hiểu là có từ 30% người dùng trở lên thường xuyên xem truyền hình trên màn hình điện thoại.

Ericsson cũng tin rằng các mạng viễn thông sẽ tích cực hơn trong việc cung cấp dịch vụ truyền hình qua mạng băng thông rộng. "Truyền hình băng thông rộng là một nhân tố quan trọng. Phần lớn các mạng viễn thông sẽ nhận ra rằng hoặc là cung cấp dịch vụ đó, hoặc là mất khách hàng".

Liên minh sản xuất ĐTDĐ được Sony và Ericsson thành lập từ tháng 10/2001 và cho đến nay, đã trở thành hãng ĐTDĐ lớn thứ tư thế giới.

Trọng Cầm (Theo Reuters)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,