221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
869730
Khởi động “Vietnam Mobile Awards 2006”
1
Article
null
Khởi động “Vietnam Mobile Awards 2006”
,

(VietNamNet) – Tạp chí e-Chip MOBILE hôm nay (28/11) đã chính thức khởi động Vietnam Mobile Awards 2006 – Giải thưởng mạng và hãng điện thoại di động được ưa chuộng nhất năm 2006.

Theo đó, cộng đồng người dùng mobile Việt Nam có cơ hội thực hiện “quyền bỏ phiếu” của mình đối với chất lượng dịch vụ mạng cũng như handset (thiết bị cầm tay) của các nhà cung cấp, thông qua 2 hình thức bình chọn qua báo in và qua mạng Internet.
 
Vinh danh mobile Việt Nam
 

Soạn: HA 964291 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Chiếc cúp này sẽ được trao cho mạng và hãng ĐTDĐ được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trong năm 2006. Nguồn: Echip Mobile
Trong chương trình thường niên này, người dùng có thể tham gia bình chọn, đưa ra nhận xét của chính họ đối với các nhà cung cấp dịch vụ mạng cũng như bày tỏ những lời khen ngợi hay góp ý đối với các hãng điện thoại nhằm giúp họ tiến bộ hơn, cung cấp sản phẩm/ dịch vụ tốt hơn trong năm tới.
 
Vietnam Mobile Awards 2006 bao gồm 2 hệ thống giải thưởng: giải dành cho Nhà cung cấp dịch vụ mạng và giải dành cho Hãng ĐTDĐ. Giải dành cho mạng di động sẽ có Giải chính: “Mạng di động được ưa chuộng nhất năm 2006” và các Giải phụ: “Mạng có tốc độ phát triển thuê bao nhanh nhất”; “Mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất”; “Mạng có thương hiệu được nhiều người biết đến nhất”.
 
Trong hệ thống giải thưởng dành cho mạng di động, giải thưởng chính “Mạng di động được ưa chuộng nhất năm 2006” được bình chọn dựa trên các tiêu chí chính: Chất lượng mạng, chăm sóc khách hàng, dịch vụ giá trị gia tăng và sự phổ biến của thương hiệu. Riêng giải phụ thứ nhất, Ban tổ chức sẽ căn cứ trên số liệu chính thức của Bộ Bưu chính Viễn thông để trao giải.
 
Với giải thưởng dành cho Hãng ĐTDĐ, Ban tổ chức đã lựa chọn ra các thương hiệu cũng như các dòng điện thoại tiêu biểu trên thị trường. Hầu hết các mẫu điện thoại này đã từng được tạp chí e-Chip MOBILE giới thiệu. Các giải thưởng bao gồm: giải chính: “Hãng điện thoại được ưa chuộng nhất năm 2006” và 4 giải phụ: “Điện thoại thời trang nhất”; “Điện thoại chụp ảnh đẹp nhất”; “Điện thoại nghe nhạc hay nhất”; “Điện thoại hỗ trợ công việc tốt nhất”.

Người tham gia bình chọn có thể tham gia bình chọn bằng 2 cách:

Cắt phiếu bình chọn được in trên tạp chí e-Chip MOBILE hoặc tham gia Bình chọn trực tuyến tại Báo điện tử VietnamNet: http://vietnamnet.vn, Mạng Thông tin trực tuyến Ô tô – Xe máy: www.autonet.com.vn và tại website của các đơn vị Bảo trợ thông tin. Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 28/11 đến 20/12/2006 đối với hình thức bình chọn cắt phiếu gửi về tòa soạn. Riêng hình thức bình chọn trực tuyến sẽ tiến hành từ ngày 28/11/2006 đến hết ngày 27/12/2006. Kết quả chương trình Vietnam Mobile Awards sẽ được công bố vào ngày 9/1/2007.
 
Vietnam Mobile Awards lần đầu tiên được khởi xướng vào năm 2005 với tên gọi Chương trình bình chọn “Nhà cung cấp mạng ĐTDĐ tốt nhất năm 2005 và Điện thoại độc đáo nhất năm 2005”. Được tổ chức trong thời gian khá ngắn, chỉ 2 tuần, nhưng chương trình bình chọn năm 2005 đã nhận được hơn 30.000 phiếu bình chọn của độc giả gửi về từ khắp nơi trên mọi miền đất nước. Số liệu này đã được các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước sử dụng cho mục đích nghiên cứu thị trường, phân tích nhu cầu người dùng để từ đó thay đổi cách thức tiếp cận thị trường, nhằm thu hút khách hàng. 
 
Soạn: HA 964293 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Tổng biên tập tạp chí Echip Mobile đang trao cúp vàng lưu niệm cho đại diện MobiFone - "Nhà cung cấp mạng ĐTDĐ tốt nhất năm 2005". Nguồn: Echip Mobile
Ông Nguyễn Anh Tuấn - Tổng Biên tập Tạp chí e-CHIP MOBILE - Trưởng Ban tổ chức chương trình cho biết: “Xuất phát từ mong muốn thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ hơn nữa cả về lượng và chất của thị trường di động Việt Nam, e-Chip MOBILE đã tiến hành tổ chức Vietnam Mobile Awards - Giải thưởng Mạng và Hãng ĐTDĐ được ưa chuộng nhất  năm 2006".

"Việc đổi tên của Chương trình so với năm 2005 để tăng khả năng bao quát của Giải thưởng. Nếu như năm 2005, Chương trình chỉ tập trung vào phần Bình chọn mạng di động thì năm nay, mảng handset cũng được tổ chức với quy mô tương tự. Như vậy, người dùng có cơ hội nhận xét một cách khách quan nhất không chỉ về mạng di động họ sử dụng mà ngay cả đối với chiếc điện thoại họ đang dùng”.
 
“Trong bối cảnh cạnh tranh trên thị trường di động ngày càng khốc liệt, đặc biệt sau sự kiện Việt Nam gia nhập WTO, các danh nghiệp cần lắng nghe và tìm hiểu những ‎mong muốn của người dùng, từ đó cải thiện chất lượng sản phẩm/ dịch vụ để giữ khách hàng”
, ông Nguyễn Anh Tuấn nói.
 
Vietnam Mobile Awards 2006 được tiến hành với sự Bảo trợ của Bộ Bưu chính Viễn thông và Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam. Đây được kỳ vọng là giải thưởng lớn nhất, bao quát nhất về lĩnh vực ĐTDĐ và góp phần quan trọng vào sự phát triển của ngành công nghiệp mobile Việt Nam.

  • Lý Ngọc
     

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,