221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
872356
Britney vẫn được "sục sạo" nhiều nhất năm 2006
1
Article
null
Britney vẫn được 'sục sạo' nhiều nhất năm 2006
,
Dù chẳng có album nào mới phát hành, cô công chúa pop một thời vẫn là gương mặt "hot" nhất mạng Internet năm qua khi đứng đầu danh sách "Từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất bằng Yahoo".
Soạn: HA 975625 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Việc Brit chụp "nude" trên bìa tạp chí cũng gây scandal ì xèo không nhỏ. Nguồn: Yahoo News

Vụ scandal mới nhất về việc Brit bù khú với Paris Hilton trong tình trạng "thiếu vải" đã khiến sự quan tâm dành cho nàng tăng vọt, nhưng theo tiết lộ của Yahoo, trước cả khi những bức ảnh chộp phát tán trên mạng, "Britney" đã độc chiếm danh hiệu Quán quân rồi.

"Đó là bởi vì số lượng fan nam và fan nữ bị thu hút bởi Britney ngang ngửa nhau, không như một số sao khác hoặc chỉ được phái nữ quan tâm, hoặc chỉ được phái nam yêu mến mà thôi", Yahoo cho biết.

Khác với Britney, việc nữ ca sĩ bốc lửa Shakira xuất hiện trong danh sách hoàn toàn là nhờ âm nhạc. Đây là lần đầu tiên cô có được vinh dự này, mà công lớn thuộc về bản superhit "Hips don't lie" - một trong hai ca khúc vang lên nhiều nhất Mùa World Cup 2006 vừa qua.

Ngoài ra, Top 10 còn quy tụ nhiều gương mặt siêu sao, đúng như truyền thống trước đây. Đó là Jessica Simpson, Paris Hilton, nữ ca sĩ Beyonce Knowles, chàng ca sĩ 17 tuổi Chris Brown, quả bom bốc lửa Pamela Anderson và cô nàng lắm chiêu Lindsay Lohan.

Giải thưởng duy nhất góp mặt trong Top 10 là "American Idol", cuộc thi dạng "Sao mai điểm hẹn" rất được dân Mỹ hâm mộ.

Mặc dù đến tận sang năm mới công chiếu nhưng ngay từ bây giờ, bộ phim "Người nhện 3" của hãng Sony Entertainments đã giành ngay danh hiệu "Bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất năm", qua mặt cả "X-Men 3", "Cướp biển Caribê 2: Chiếc rương tử thần", "Star Wars" và "Siêu nhân trở lại".

Chưa năm nào mà "nhóc tì" của các sao lại được quan tâm nhiều như năm nay, và vô địch trong số này chính là cô con gái nhỏ Suri của Tom Cruise cùng Katie Holmes. Thiên thần nhỏ của Brad Pitt và Angelina Jolie chiếm vị trí thứ 2.

Trọng Cầm (Theo Billboards/Reuters)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,