221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
874600
Gái điếm online cạnh tranh với gái offline
1
Article
null
Gái điếm online cạnh tranh với gái offline
,

"Trước đây, mỗi khi 'câu' được một gã trai và kiếm 50 USD là tôi mãn nguyện lắm rồi. Còn trên website eBay, tôi có thể hét giá tới 500 USD", Tamika Jones, từng là gái đứng đường ở Mỹ, cho hay.
 

Soạn: HA 981164 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: AFP

Melissa Justine cũng thế. Suốt 7 năm qua, cô này hoạt động trên những con phố nghèo ở Saint Louis, bang Missouri (Mỹ). Hiện Justine sống rất sung túc nhờ chuyển sang tìm khách online. "Tôi vừa tổ chức một bữa tiệc 'đặc biệt' tại California và kiếm được 20.000 USD mà chỉ trong một đêm thôi nhé. Còn như trước kia, dù có phục vụ tới 25 khách thì tôi cũng chỉ có 1.000 - 2.000 USD là cùng", Justine kể.
 
Hiện tại, rất nhiều gái mại dâm vẫn ngấm ngầm hoạt động trên các trang thương mại trực tuyến hàng đầu như eBay, Yahoo và Amazon.com nhưng cả ba hãng này đều từ chối bình luận về vấn đề đó. 
 
Theo Jason Birdy, chuyên viên của trang dịch vụ mua bán Andale.com, giải thích: "Nếu nhập các từ khóa 'mại dâm', gái điếm'... bạn sẽ không bao giờ tìm thấy thứ gì, nhưng nếu gõ chệch đi một chút, chẳng hạn 'hộ tống', 'lễ tân'... thì bạn chắc chắn sẽ ngập chìm trong kết quả". 
 
Hãng AOL từng gặp tai tiếng lớn khi tuyên bố họ luôn đấu tranh chống nạn khiêu dâm trẻ em, nhưng các chuyên gia phân tích đã thống kê được khoảng 600 GB nội dung đồi trụy lưu hành trên máy chủ AOL. 
 
Theo Tamika Jones, ngoài vấn đề tiền bạc, an toàn và sự độc lập là hai nguyên nhân chính khiến cô "chuyển vùng" làm ăn lên mạng. Bởi ở đây, cô "không phải phụ thuộc vào những kẻ ma cô dẫn khách, không bị tú bà, bảo kê ăn chặn và không gặp rắc rối với cảnh sát".
 
(Theo Vnexpress/SWBG)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,