221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
876692
Nhạc chuông 12 con giáp "hút" khách
1
Article
null
Nhạc chuông 12 con giáp 'hút' khách
,

(VietNamNet) - "Tôi để tiếng Việt Nam làm nhạc chuông cho di động của tôi. Tôi mới sang Việt Nam được một năm và chưa nghe nói thạo. Bạn bè chỉ tôi vào trang web của Dalink để nghe thử, dù chỉ hiểu lõm bõm nhưng vẫn tải về hết..."

Nhạc chuông di động của Dalink luôn thu hút sự quan tâm của giới trẻ.

"...Đó là giọng nói của người Việt vừa vui nhộn, lại giúp tôi học Tiếng việt mỗi ngày" - Ý kiến của Souchonhasa, du học sinh Lào, là một trong những khách hàng sử dụng nhạc chuông 12 con giáp.  

Sau lần ra mắt album 12 con giáp đầu tiên, bà Trần Thu Trang - trưởng phòng nhạc chuông cho biết kết quả thăm dò và điều tra xã hội học cho thấy 70% ý kiến khách hàng đề nghị tiếp tục phát huy loại nhạc chuông này. Do vậy, album 12 con giáp phiên bản 2 đã nhanh chóng được ra mắt công chúng.  

Để tải nhạc chuông, bạn có thể truy cập vào website của Dalink để nghe trực tiếp và xem mã số tải về hoặc xem quảng cáo trên các báo Thanh niên, Tuổi trẻ, Hoa học trò và Mực tím để biết thêm chi tiết.

Võ Minh Không, Sinh viên K44th1-Tin học, Đại học Thủy Sản Nha Trang.
Võ Minh Không, Sinh viên K44th1-Tin học, Đại học Thủy Sản, thành phố Nha Trang: Nghe lạ tai, không đụng hàng. “Meo meo meo, rửa mặt như mèo, xấu xấu lắm chẳng được mẹ yêu, hổng yêu, hổng yêu, mèo con nghe điện thoại nha”. Tôi đã nghe bạn cùng lớp cài nhạc này và thích lắm. Lâu nay nghe nhiều nhạc chuông có lời hát hoặc nhạc dance remix… cũng hơi nhàm nhàm rồi. Kiểu nhạc chuông mới này vừa hóm hỉnh lại vừa là lạ.

Nguyễn Kim Anh, Đội Cấn, Hà Nội: Nghe nhạc chuông đoán tuổi.Jerry ơi, Tom gọi Tom gọi, có nghe máy hông”. Nghe là đoán được tuổi ngay. Mình vốn rất thích cài nhạc chuông “gióng” tên tớ. Bây giờ thì hoán đổi, mình kết được “gióng” tuổi tý(!)

Trần Thái Thảo, Học viện Quan hệ Quốc tế

Trần Thái Thảo, Học viện Quan hệ Quốc tế: Nhạc chuông con giáp cũng là một trò chơi.

Tôi thì lại thích “đánh lừa” mọi người. Tôi tuổi X thì thích cài nhạc chuông tuổi X-4, để mọi người đoán nhầm tuổi của tôi. Hoặc chơi nhộn hơn, tải cả 12 con giáp, mỗi ngày đặt nhạc một con; hoặc mỗi đứa bạn một kiểu nhạc… Thế mới vui chứ!

    Cú pháp:
 
DA Mãsố rồi gửi đến 998

Tí                   9520439
Sửu               9520458
Dần                9520445
Mão               9520451
Thìn               9520454
Tỵ                  9520459
Ngọ                9520453
Mùi                9520441
Thân              9520446
Dậu               9520442
Tuất               9520437
Hợi                9520449

Nguyễn Tuấn Anh, giảng viên ĐH: Cài nhạc chuông là tuổi của người thân. Tôi đặt logo là ảnh vợ. Bây giờ có thêm cu nhóc cũng cùng tuổi Tuất với mẹ. Tôi đặt luôn Nhà em có nuôi một con chó, trông nó to như con bò, chó ơi, chó ơi, có điện thoại nha”.

Thanh Phượng, chủ Shop lưu niệm 137 Chùa Láng, Hà Nội: Bộ sưu tập 12 con giáp tôi đặc biệt lưu tâm. Không chỉ vì sức hấp dẫn của bộ sưu tập nhạc chuông 12 con giáp, mà bộ nhạc nào tung ra tôi cũng tải về dùng. Tuy nhiên, tôi rất lo ngại bộ sưu tập mới này lại một lần nữa bị “nhái” bởi nhan nhản các dịch vụ không “thương hiệu” khác. Nhưng dẫu sao tôi vẫn tin rằng với sự sáng tạo không ngừng, và kỹ thuật chuyên nghiệp… Dalink sẽ vẫn tiếp tục làm tốt, tiếp tục đi tiên phong.

  • D.T.A

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,