221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
879012
Những "con dế" độc đáo mùa Giáng sinh
1
Article
null
Những 'con dế' độc đáo mùa Giáng sinh
,

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một chiếc ĐTDĐ làm món quà tặng ưng ý nhất trong lễ Giáng sinh năm nay, hãy thử tham khảo những gợi ý của CNN Money đưa ra xem sao.

Ở đây có những con dế mà giá của nó có thể … ở trên trời. Nó đắt là bởi vì nó được xuất xưởng với số lượng quá ít và được làm bằng những nguyên liệu cao cấp. Nhưng bên cạnh đó là những con dế có giá rất rất rất … bình dân cho mọi người.

Vertu Signature Cobra

ĐTDĐ Dấu ấn Rắn hổ mang” (Signature Cobra) của Vertu.

Hãng Vertu đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho mẫu điện thoại di động cao cấp mang tên “Dấu ấn Rắn hổ mang” (Signature Cobra). Tuy nhiên, Vertu sẽ chỉ có xuất xưởng đúng 8 “con” Signature Cobra này.

Được thiết kế bởi bàn tay của thợ kim hoàn nổi tiếng người Pháp Boucheron, Cobra mang trên mình 2 viên kim cương, 2 viên ngọc bảo lục và 439 viên ruby. Chính vì thế mà giá thành của nó đã vọt lên tới một con số thuộc hàng kỷ lục 310.000 USD.

Phiên bản có giá “mềm” hơn một chút “Dấu ấn Mãng xà” (Signature Python) không có gắn đá ruby. Sẽ chỉ có 26 chiếc Signature Python xuất xưởng và giá của nó là 115.000 USD.

T-Mobile Crystal Icing Sidekick

Nhằm thúc thúc đẩy công việc kinh doanh dòng sản phẩm mới Sidekick III, T-Mobile đã quyết định bắt tay với hãng thiết kế Crystal Icing. Thành quả của sự hợp tác này là “tác phẩm” Crystal Icing Sidekick được trang hoàng bằng những viên pha lê Swarovski.

Ngay cả những người đẹp như Paris Hilton hay Kimberly Stewart cũng đã phải “nghiêng mình” trước vẻ lộng lẫy và quyến rũ của Crystal Icing Sidekick. Chính vì thế mà Sidekick đã nhanh chóng trở thành một thương hiệu có tiếng.

Giá bán của T-Mobile Crystal Icing Sidekick cũng thực sự rất “dễ chịu”, chỉ khoảng từ 260 USD đến 600 USD.

Vertu Constellation

Con dế được làm từ thép không gỉ và được bao ngoài bằng da thứ thiệt này là sản phẩm có giá rẻ nhất hiện có của Vertu. Nhà sản xuất trang bị cho Constellation một chiếc màn hình hiển thị LCD sapphire, bàn phím được khắc bằng lase, tính năng nghe nhạc, SMS, nghe nhạc xem video số, kết nối Bluetooth … Vertu Constellation được bán với giá 4.350 USD.

Samsung Serene

Đây là một trong những phiên bản sản phẩm cao cấp của hãng điện tử Hàn Quốc. Ra mắt tháng 11 vừa qua Samsung Serene đã khiến giới phân tích phải trầm trồ về kiểu dáng thiết kế ấn tượng sang trọng và … không giống ai của nó. Serene có giá 1.275 USD

T-Mobile Mister Cartoon và Juicy Couture Sidekicks

Mùa nghỉ lễ năm nay đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa các nhà cung cấp dịch vụ mạng di động của Mỹ với các nghệ sĩ trong lĩnh vực thời trang và nghệ thuật nhằm cho ra mắt những sản phẩm điện thoại di động ấn tượng.

Không phụ lòng những sản phẩm này đã giành được sự ngưỡng mộ của khách hàng. Sidekick II LEs được thiết kế bằng bàn tay Mister Cartoon đã được bán hết trong vòng có 1 tuần. Juicy Couture Sidekick bắt đầu xuất hiện trên cả eBay với cái giá lên tới 1.000. Trong khi đó giá thực của nó chỉ khoảng 400 USD.

T-Mobile Diane Von Furstenberg Sidekick và Lifted Research Group Sidekick

Đây là những sản phẩm được thiết kế bởi bàn tay Diane von Furstenberg và hãng thiết kế thời trang Lifted Research Group, tiếp tục khẳng định sự thành công của T-Mobile trong năm nay. Giá bán của những sản phẩm này chỉ vào khoảng 350 USD.

Motorola Miami Ink Razr

Được thiết kế bởi bàn tay Ami James - người nghệ sĩ nổi tiếp với show diễn Miami Ink – nên sản phẩm của Motorola cũng mang luôn cái tên ấn tượng đó. Hai phiên bản Dragon Tattoo và Cherry Blossom thực sự ấn tượng nhưng cái giá của nó còn ấn tượng hơn .. 70USD.

Trang Dung (Theo CNN Money)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,