221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
879210
Trang trí máy tính mùa Noel
1
Article
null
Trang trí máy tính mùa Noel
,
Không khí Giáng sinh đã tràn ngập phố phường. Trong dịp này, không những nhà cửa, vật dụng cần được trang hoàng lại mà còn cả chiếc máy tính sử dụng hàng ngày của bạn nữa! Hãy làm đẹp PC bằng các "theme" miễn phí sau...

Mùa thu vàng

Hình destop của theme "Tuyết rơi".

Những khung cảnh lãng mạn về mùa thu cùng lá vàng rơi trong tiếng suối chảy róc rách và tiếng chim hót sẽ tái hiện ngay trước mắt bạn qua "theme" khung cảnh mùa thu này. Các icon và con chuột sẽ là những lá vàng rơi, và âm thanh là tiếng chim hót.

Ở chế độ "screen saver", khung cảnh cũng rất là tuyệt: ảnh desktop vẫn giữ nguyên trên màn hình, nhưng dòng suối thì chảy chậm lại trong tiếng đàn piano ríu rắt và tiếng chim hót.

Download miễn phí tại đây.

Ngoài kia tuyết rơi đầy!

Khung cảnh là một đôi giầy tuyết treo trên khung cửa (một khung cảnh thường thấy trong lễ Giáng sinh) mở ra một không gian lớn với tuyết phủ và tiết trời lạnh giá của mùa đông.

Ở chế độ "screen saver", các wallpaper phong cảnh vẫn giữ nguyên trên màn hình nhưng tuyết thì trôi chậm lại, các bông tuyết từ từ xuất hiện trong tiếng nhạc Giáng sinh rộn ràng.

Download miễn phí tại đây.

Quà Noel

Một "theme" rất dễ thương dựa trên các kiểu thiết kế giấy gói quà ấn tượng. Khi đó, con chuột trên màn hình sẽ là một chiếc kẹo ngọt, rồi sau đó biến đổi thành bông tuyết khi máy tính làm việc. Rồi chuông sẽ reo mỗi khi bạn mở một chương trình trên máy tính.

Download miễn phí tại đây.

(Theo VnMedia)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,