221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
884730
CES 2007: Tưng bừng mắt, rộn ràng tai
1
Article
null
Phóng sự ảnh trước giờ khai hội
CES 2007: Tưng bừng mắt, rộn ràng tai
,

Chưa chính thức khai mạc nhưng các gian hàng trưng bày tại triển lãm CES năm nay đã "trăm hoa đua sắc" khiến khách tham quan ngất ngây, đờ đẫn. Phóng sự ảnh của các hãng thông tấn quốc tế về CES 2007 trước giờ khai hội.

1. Philips

Nguồn: Reuters

Một vệ sĩ đang "trông chừng" chiếc ti vi Ambilight FlatTV thứ 1 triệu của Philips Electronics. Để kỷ niệm sự kiện đặc biệt này, Philips đã thuê nhà thiết kế trang sức lừng danh Jeffrey Link trang trí cho mẫu TV trưng bày bằng 2200 viên kim cương, tổng trọng lượng 225 carat.

1. Motorola:

Nguồn: Reuters

Gian hàng trưng bày của gã khổng lồ di động Motorola tại CES 2007, đặc biệt nổi bật với sự phối màu đen/cam đang là mốt của năm nay.

Nguồn: Reuters

Một phóng viên đang nghe thử tai nghe Bluetooth tại gian hàng trưng bày của Motorola.

3. Sony Electronics

Nguồn: Reuters

Chủ tịch Sony Electronics Stan Glasgow (phải) công bố hệ thống video Internet đầu tiên của Sony tại triển lãm CES 2007. Với hệ thống này, bạn sẽ có thể xem được các đoạn băng video Internet trên gần như mọi dòng TV mới của hãng, kể cả TV màn hình phẳng phân giải cao.

4. Microsoft

Nguồn: Reuters

Bill Gates, chủ tịch Microsoft đang thuyết trình về một phòng ngủ trong tương lai, với những hình ảnh vi tính mang đậm tính cá nhân hiển thị trên các bức tường.

5. LG Electronics

Nguồn: Reuters

Một kỹ thuật viên của gian hàng LG đang chỉnh trang lại mẫu ti vi LCD phân giải cao 100 inch được trưng bày tại CES 2007. Theo tuyên bố của hãng thì đây là mẫu TV phân giải cao lớn nhất thế giới hiện nay. 

Nguồn: Reuters

Năm nay, gian hàng của LG vô cùng xôm tụ với hàng loạt mẫu ti vi và điện thoại di động mới, mà điển hình là dòng máy Shine thời thượng.

Nguồn: Reuters

LG Electronics còn thu hút sự chú ý đặc biệt với chiếc đầu đĩa "hai mang" Super MultiBlue, vừa có thể ghi được đĩa Blu-ray, vừa có thể xem được đĩa HD DVD. Như vậy là dù cuộc chiến định dạng cao có kết cục thế nào, LG cũng rất "chắc ăn".

6. Panasonic

Nguồn: AP

Nguyên một câu lạc bộ nhạc Jazz bằng hình ảnh phân giải cao Blu-ray đã được dựng lên giữa lòng triển lãm CES 2007 tại gian hàng của Panasonic.

7. Samsung

Nguồn: AP

Mô hình khổng lồ của chiếc điện thoại thông minh Blackjack - con cờ chiến lược để Samsung tấn công vào địa hạt của BlackBerry tại Mỹ được trưng bày tại CES 2007.

Nguồn: AP

Gian hàng của Samsung tại CES năm nay vô cùng "hoành tráng" và choáng ngợp với sự ra quân hùng hậu của đoàn quân TV.

8. Nintendo

Nguồn: Reuters

Nhân vật Mario nổi tiếng đón chào khách tham quan tại gian hàng của gã khổng lồ game đến từ Nhật Bản - Nintendo.

9. WowWee Robotics

Nguồn: Reuters

Người máy WowWee Alive Elvis đang ngân nga hát trong màn ra mắt tại triển lãm CES 2007. Người máy này có thể hát được 8 ca khúc của Elvis Presley và nói được 30 từ đơn, nhà sản xuất WowWee Robotics cho biết. Sản phẩm dự kiến xuất xưởng trong tháng 6 tới với giá bán lẻ 349 USD.

(Còn tiếp)

Trọng Cầm (Tổng hợp) 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,