221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
885032
VNPT cung cấp dịch vụ CNTT-TT cho MHB
1
Article
null
VNPT cung cấp dịch vụ CNTT-TT cho MHB
,

(VietNamNet) - Sáng 9/1/2006, Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) vừa chính thức ký thoả thuận chiến lược cung cấp và sử dụng dịch vụ CNTT-Truyền thông cho Ngân hàng phát triển nhà Đồng bằng sông Cửu Long (MHB).

Soạn: HA 1004665 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Ông Lâm Hoàng Vinh, Phó tổng giám đốc VNPT khẳng định tại lễ ký kết: "VNPT chắc chắn sẽ cung cấp các cơ sở hạ tầng CNTT-TT tốt nhất cho phía MHB". (Ảnh: Thế Phong)

Theo đó, VNPT sẽ dành mọi ưu tiên về giá dịch vụ, mở rộng băng thông cho đường trục backbone, số đường ADSL nội hạt và liên tỉnh phù hợp với nhu cầu phát triển của Ngân hàng phát triển nhà Đồng bằng sông Cửu Long.

VNPT cũng cam kết sẽ hỗ trợ và tư vấn cho MHB những công nghệ mới, hiện đại nhất trong lĩnh vực truyền thông, cũng như cho Ngân hàng này sử dụng công nghệ mạng thế hệ mới NGN cùng với các công nghệ tiên tiến nhất mà VNPT đang triển khai trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.

Tại buổi lễ ký kết, đại diện Ngân hàng phát triển nhà đồng bằng sông Cửu Long cho biết, thoả thuận chiến lược này sẽ giúp MHB có cơ hội triển khai và ứng dụng những công nghệ mới nhất về dịch vụ CNTT-TT trên cơ sở hạ tầng của VNPT một cách tương đối độc lập, điều này sẽ giảm thiểu tối đa chi phí và tiết kiệm nguồn lực cho ngân hàng.

  • Thế Phong

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,