221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
890914
Trung Quốc: 63 kỹ thuật viên "bảo kê" 38 gái bán hoa
1
Article
null
Trung Quốc: 63 kỹ thuật viên 'bảo kê' 38 gái bán hoa
,

Cảnh sát Bắc Kinh vừa triệt hạ một dịch vụ "bảo kê mại dâm" trực tuyến vô cùng tinh vi, với khả năng dội bom hòm thư người dùng Internet hàng triệu tin nhắn mỗi tháng.

Ảnh chỉ có tính chất minh họa. Nguồn: EatMyDesign

Tổng cộng, cảnh sát đã bắt giữ 38 gái bán hoa, 63 kỹ thuật viên Internet, 5 thủ lĩnh "băng đảng", 1 nhân viên y tế không có giấy phép hành nghề cùng với 45 khách hàng đang thực hiện hành vi "mua dâm" hồi cuối tuần trước. Đây cũng là vụ án liên quan đến mại dâm lớn nhất trong vài năm trở lại đây của Trung Quốc.

Băng đảng bảo kê và môi giới này kéo khách đến cho đội ngũ gái bán hoa bằng cách gửi ngẫu nhiên hàng loạt thư rác quảng cáo đến cho người dùng Internet, những người đã đăng nhập vào các phòng chat, diễn đàn nổi tiếng. 

Cảnh sát cho biết bọn chúng đã gửi hơn 7 triệu thư rác chỉ riêng trong tháng 12 vừa qua. Công việc duy nhất của tất cả các thành viên trong băng nhóm là ngồi và phát tán thư rác qua mạng Internet.

Một phóng viên của tờ Bắc Kinh Nhật báo cho biết anh ta đã nhận được tới 32 lá thư mời mọc sử dụng dịch vụ "bán hoa" nói trên trong vòng chưa đầy nửa tiếng đồng hồ.

Nhiều mẫu thư quảng cáo nhận là được gửi đi từ các nữ sinh viên trẻ đẹp. Số khác dẫn dắt người nhận truy cập vào các blog đăng tải ảnh nude đầy khêu gợi. Trong tất cả các tin nhắn đều ghi lại số điện thoại liên lạc để khách hàng có thể gọi cho "hàng".

Theo tin từ cảnh sát, trẻ nhất trong số gái mại dâm mà họ bắt được đợt này chỉ mới 15 tuổi. Trong khi ấy, Bắc Kinh Nhật báo cho hay nạn phát tán thư rác quảng cáo cho các dịch vụ mại dâm đang rất phổ biến trên các phòng chat trực tuyến hiện nay.

Trọng Cầm (Theo Xihuanet)
 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,