221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
892984
Công khai chất lượng dịch vụ viễn thông trên website
1
Article
null
Công khai chất lượng dịch vụ viễn thông trên website
,

Cục Quản lý chất lượng bưu chính viễn thông và công nghệ thông tin (Bộ Bưu chính-viễn thông) vừa khai trương trang thông tin điện tử của cục tại địa chỉ www.ptqc.gov.vn, đồng thời công bố chất lượng dịch vụ của các doanh nghiệp viễn thông trên cả nước, tại đề mục này

Soạn: HA 1021033 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Theo đó, hiện nay mạng E-Mobile của Công ty Thông tin viễn thông điện lực (EVN Telecom) là mạng điện thoại di động duy nhất chưa công bố chất lượng dịch vụ. Năm mạng di động còn lại (Vina- phone, MobiFone, Viettel Mobile, S-Fone, HT Mobile) đều công bố đạt các chỉ tiêu về tỉ lệ cuộc gọi thành công, tỉ lệ cuộc gọi rớt, hồi âm khiếu nại của khách hàng, hỗ trợ khách hàng...

Tuy nhiên, chất lượng thoại của cả năm mạng di động cũng chỉ đạt mức trung bình (mức đạt tiêu chuẩn theo qui định). Đối với tỉ lệ cuộc gọi bị rớt, mạng Viettel là mạng duy nhất có tỉ lệ cuộc gọi rớt thấp hơn so với tiêu chuẩn cho phép.

Trang web cũng công bố chất lượng các loại hình dịch vụ điện thoại cố định, truy cập Internet tốc độ cao (ADSL), truy cập Internet gián tiếp dial-up, dịch vụ kết nối Internet. Mặc dù vậy, số lượng doanh nghiệp chưa công bố chất lượng dịch vụ vẫn còn chiếm tỉ lệ lớn.

(Theo Tuổi trẻ)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,