221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
894194
Gửi lời yêu Valentine và du lịch Singapore miễn phí
1
Article
null
DEAR Dalink 2007:
Gửi lời yêu Valentine và du lịch Singapore miễn phí
,

(VietNamNet) - Mùa Valentine năm nay, Dalink mang đến bất ngờ lớn cho khách hàng khi nhắn tin để nhận những lời yêu thương, logo hình ảnh và những bản nhạc chuông là cơ hội nhận được 42 cặp vé du lịch Singapore đuợc nghỉ tại khách sạn miễn phí dành cho 2 người.

Bấm vào đây để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ DEAR cho mùa Valentine của Dalink. 

Đây là món quà lớn nhất từ trước đến nay đúng với ý nghĩa của Dalink trong suốt tháng 2, tháng của tình yêu với ngày lễ Valentine. Chương trình do Dalink hợp tác với JETSTAR - Một trong những hãng hàng không tên tuổi của Singapore đã mở đuờng bay đến Việt Nam, liên doanh của Qantas Airways (Australia) với đối tác Singarpore.

Khi nhắn gửi lời yêu cùng những bản tình ca bất hủ trong mùa Valentine với các cú pháp dịch vụ DEARDA Mãsố gửi 8599, bạn sẽ có cơ hội nhận được một chuyến du lịch cho 2 người gồm 1 cặp vé máy bay và nghỉ đêm tại các khách sạn hàng đầu tại Singapore.


Điều thú vị hơn nữa, khi đáp sân bay Singapore bạn không phải lo nghĩ việc tìm đặt khách sạn, Jestar đã lập địa chỉ các khách sạn đáp ứng 2 yếu tố vừa đuợc miễn phí, vừa làm hài lòng các sở thích khác nhau của khách hàng. Nếu bạn muốn vẻ lịch sự và hiện đại là Royal Queens, cổ điển mà sang trọng là Chinatown, hay thơ mộng và quý phái như Marina-Mandarin, Berjaya Hotels& Resort. 

Nhắn tin sử dụng dịch vụ Dear của Dalink, vừa giúp bạn làm mới tình yêu bằng những tin nhắn "biết nói", đồng thời mang tới người yêu thương bất ngờ hạnh phúc trong tháng yêu Valentine. Để sử dụng dịch vụ, người dùng chỉ cần soạn tin nhắn rất đơn giản:
Nếu gửi cho bạn gái, soạn DEAR E sốđiệnthoạingườinhận, gửi tới 8599, nếu gửi cho bạn trai soạn DEAR A sốđiệnthoạingườinhận gửi đến 8599.

Hệ thống sẽ chọn ngẫu nhiên trong "kho tàng lời yêu" hoàn toàn mới của Dalink và gửi đến người yêu thương điều thú vị từ con số 2, từ giọt pha lê của tình yêu… hay từ một hạt cát: “ Nếu một hạt cát nói được câu “ anh yêu em” thì anh muốn dành tặng em tất cả các bãi cát trên thế giới này”…

Thêm nữa, kho tàng nhạc chuông Valentine năm nay được đổi mới hoàn toàn bằng những âm thanh lạ và độc đáo, những tiếng huýt sáo các bản nhạc thơ mộng… để bạn gửi cho người ấy với cú pháp DA Tênbàihát rồi gửi đến 8599.

Không đơn thuần là những hình ảnh động tĩnh với bông hồng long lanh, hay những vòng trái tim có chữ love nữa, mà logo hình ảnh cũng đã được Dalink làm mới lại bằng những hình ảnh tự tạo đáng yêu và hấp dẫn hơn.

Để có cơ hội tận hưởng những giây phút thơ mộng cho bạn và "người ấy" từ Dalink và làm mới tình yêu trong mùa Valentine tháng 2 năm nay, hãy nhắn tin đến 8599 ngay từ bây giờ để sở hữu chuyến du lịch Singapore cùng "Valentine" của bạn.

  • L.A

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,