221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
894342
MySpace mở thêm cổng thông tin về thời trang
1
Article
null
MySpace mở thêm cổng thông tin về thời trang
,
Khi kinh đô ánh sáng Paris kết thúc hai tuần triển lãm thời trang tưng bừng thì cũng là lúc web xã hội ảo nổi tiếng MySpace ra mắt cổng thông tin mới về thời trang, nơi gặp gỡ, giao lưu hữu ích cho cả giới thiết kế lẫn người tiêu dùng.
 

Soạn: HA 1023645 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Một người phụ nữ đang tìm kiếm các thông tin hình ảnh về thời trang trên website này. (Ảnh: AFP)
Nói về ý tưởng này, ông Marc Mayor, giám đốc MySpace tại Pháp cho biết:
“Thời trang có lẽ là lĩnh vực văn hóa mang tính toàn cầu nhất. Trong khi phim ảnh hay âm nhạc vẫn còn có rào cản là ngôn ngữ thì thời trang vượt qua mọi biên giới các quốc gia”. 
 

Và MySpace đã chọn ngày 1/2/2007, thời điểm kết thúc triển lãm hàng may sẵn cho nam giới và thời trang cao cấp tại Paris làm ngày khai trương cổng thông tin thời trang MySpace Boudoir tại địa chỉ:
http://myspace.com/fashionboudoir.
 
Cổng thông tin này do Fox Interactive Media sở hữu. Đây là mạng hợp nhất các trang web chuyên cung cấp các hoạt động truyền thông đa phương tiện và có trên 100 triệu lượt người đăng ký trên toàn thế giới. Tại đây, người dùng có thể kết bạn, giao lưu với nhau, khám phá thế giới âm nhạc, video, hợp nhất các web profile, video, truyền thông di động, blog và tin nhắn trực tiếp.
 
Để đánh dấu sự ra đời của kênh thông tin thời trang mới, nhà thiết kế người Paris Jean-Charles de Castelbajac đã thiết kế lại nền trang chủ với nhiều sắc màu tùy chọn, khiến người dùng có thể chỉnh sửa theo thị hiếu mỗi người. 
 
Kênh thông tin mới về thời trang sẽ bắt đầu trên MySpace tại Pháp. Người dùng sẽ tìm thấy ở đây những mẹo vặt về thời trang, các chào mời mua sắm, những điểm bán thời trang “hot” nhất và cả lời tư vấn của giới chuyên gia.
 
Ông Mayor tự tin khẳng định: “Ý tưởng mới này sẽ giúp người tiêu dùng có cơ hội được tiếp cận với những tên tuổi lớn và phát hiện thêm nhiều tài năng mới. Nó cũng là dịp để các nhà thiết kế được tiếp cận gần hơn với giới tiêu dùng. Theo đó, một người dân Brazil cũng có thể được chiêm ngưỡng một chiếc túi tuyệt đẹp của nhà thiết kế người Úc hay một chiếc váy đầm được may tại Anh”.
 
Đỗ Dương (Theo AFP)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,