221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
897678
Toilet thời hi-tech
1
Article
null
Toilet thời hi-tech
,
Một công ty sứ vệ sinh của Mỹ vừa giới thiệu một "dàn toilet" thượng hạng, được trang bị laptop và TV màn hình phẳng để phục vụ nhu cầu "xả hơi" của các Thượng đế lắm tiền.
 
                  Nguồn: Reuters
Hãng Roto-Rooter cho biết, dàn toilet sang trọng này được thiết kế để "hiện thực hóa mọi ước mơ điên rồ nhất trong... phòng tắm".

Một số tính năng đặc biệt bao gồm máy nghe nhạc iPod, dàn loa, máy chơi game Xbox, một chiếc tủ lạnh chất đầy đồ uống, thức ăn nhẹ và thậm chí cả một máy tập thể dục đa năng nữa.

"Phòng tắm là nơi lý tưởng để bạn thể hiện sức mạnh tài chính của mình", Steven Pollyea, phó chủ tịch marketing của Roto-Rooter tuyên bố.

"Tính trung bình, mỗi người dành 11.862 giờ đồng hồ trong đời cho nhà vệ sinh, tương đương với một năm, bốn tháng và 5 ngày... Toilet phải là nơi tuyệt vời nhất trong ngôi nhà của bạn mới phải".

Ông Steven cho hay, hãng đã phải mất hàng chục nghìn USD cho các phụ tùng và linh kiện để cải biên dàn toilet. Và cứ nhìn theo hình ảnh minh họa mà Roto đăng tải trên website của hãng thì rõ, bạn sẽ chẳng bao giờ muốn rời khỏi phòng tắm của mình nửa bước.

Trọng Cầm (Theo Reuters)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,