221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
899452
Tự tạo thiệp trên ĐTDĐ: Quà độc đáo ngày Valentine
1
Article
null
Tự tạo thiệp trên ĐTDĐ: Quà độc đáo ngày Valentine
,

(VietNamNet) - Gã bần thần nhìn theo bóng dáng Công chúa hòa lẫn vào dòng người ngược xuôi. Nàng giận gã! Biết làm sao đây?!

>> Valentine đầy bất ngờ với Dalink
>> +8599: DEAR… Valentine của tôi
>> Gửi lời yêu Valentine và du lịch Singapore miễn phí

Gã – chức danh thợ sửa điện thoại di động quèn, một ngày 10 tiếng đồng hồ nhốt mình trong căn phòng nhỏ của một cửa hàng mobile trên con phố buồn tẻ. Gã chỉ quen với những con ốc bé li ti và những mạch điện tử nhì nhằng – với chúng – hắn trở thành “phù thủy đầy quyền năng”.

Cách tự tạo thiệp trên mobile hiện có tại đây.

Còn con gái? Gã gần như không hiểu gì về "sinh vật bậc cao" xinh đẹp, quyến rũ và đầy nguy hiểm ấy! Nữa là Công chúa! Đúng như nick name, nàng xinh xắn, thông minh, hay nói, hay cười và tất nhiên cũng rất hay giận hờn. Chỉ đôi chút vụng về cũng đủ làm nụ cười trên gương mặt trái xoan của nàng tắt lịm, thậm chí, có thể bồi thêm vài giọt long lanh nơi khóe mắt. Mà gã thì, vụng về đến tội nghiệp! Thần Cupid đôi khi cũng thật khéo trêu đùa khi gắn kết nàng Công chúa kiêu kỳ đỏng đảnh với trái tim xù xì của gã khờ!

14/2 – Lễ tình nhân rực rỡ trong từng bông hoa hồng ngậm hạt sương mai, trong vị ngọt ngào của thỏi sô cô la hình trái tim, trong sự ấm áp của bàn tay nắm lấy bàn tay... Gã vùi mình trong căn phòng la liệt những con chip, mạch điện tử đang chờ bàn tay lành nghề của hắn “bắt mạch”.

Rồi đây, khi yên vị trong chiếc điện thoại cầm tay đời mới, nó sẽ trở thành phương tiện kết nối những trái tim. Còn hắn - “thầy phù thủy đầy quyền năng” của chúng – ai sẽ giúp hắn kết nối với trái tim nàng Công chúa đang hờn dỗi. Buồn bã... Hắn gục đầu xuống bàn...

18h, điện thoại của Công chúa khẽ rung lên. Tin nhắn hình! Công chúa ngạc nhiên mở ra: Hình một con mèo mặt mũi thiểu não, thở dài ra dòng chữ “Nhớ em!”. Công chúa phì cười – chẳng phải cô vẫn gọi gã là “Mèo điên” đó sao! Con mèo trên màn hình mới đáng yêu làm sao, nhưng....cô lại gấp máy điện thoại vào!

18h30, điện thoại lại ngân nga nhịp điệu như từ trái tim của gã phù thủy tội nghiệp. Hiện lên màn hình là hình ảnh chàng trai đang nắm tay cô gái, khẽ nói “Thôi, đừng giận anh nữa nhé!”. Công chúa tủm tỉm cười khi thấy hình cô gái mặc chiếc váy màu vàng – màu của chiếc váy mà Công chúa yêu thích nhất! Nhưng cô vẫn im lặng, bởi cô là...Công chúa!

19h00. Điện thoại Công chúa ngập chìm trong những tin nhắn đầy màu sắc. Dòng chữ màu đỏ “Hạnh phúc khi có em” trên hình nền bầu trời lấp lánh trái tim, gợi Công chúa nhớ lại lần hai đứa nắm tay nhau ngồi ngắm sao trời giữa biển đêm huyền hoặc. Đó là Valentine đầu tiên của Công chúa và gã! Tin nhắn với hình hai con cún dụi đầu vào nhau, thì thầm “Cho anh hôn một cái thôi!” làm trái tim Công chúa khẽ run lên. Có lẽ chẳng bao giờ Công chúa quên được câu năn nỉ ngộ nghĩnh này của gã ngốc... Đã 3 ngày rồi, cô không cho gã gặp mặt....

 

Điểm thêm một trái tim vào giữa khung nền bao quanh dòng chữ nhấp nháy “14/2 – Yêu cưng nhất!”, gã nén một tiếng thở dài nhấn phím Send! Đúng lúc ấy, điện thoại của gã réo rắt báo có tin nhắn mới. Gã luống cuống suýt đánh rơi chiếc máy đang cầm trong tay. Hồi hộp mở Inbox, tim gã như vỡ òa ra... Công chúa gửi tặng cho gã một tấm thiệp hình cô gái ngồi trên chiếc ghế đôi với dòng chữ “Em vẫn chờ...”

Trước khi phóng như bay đến chỗ hẹn với Công chúa, gã còn kịp nhận thêm một tin nhắn “Giận hờn làm mình thêm yêu nhau nhiều!” Có lẽ, Valentine này sẽ là Valentine đáng nhớ nhất trong đời của gã!!!

  • H.C

     

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,