221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
902510
"Các mạng di động nên tập trung vào chất lượng dịch vụ!’’
1
Article
null
'Các mạng di động nên tập trung vào chất lượng dịch vụ!’’
,

(VietNamNet)Sau loạt bài viết của VietNamNet về tình trạng nghẽn mạch di động dịp Tết, hàng ngàn độc giả đã có ý kiến phản hồi về Tòa soạn. Mong muốn các nhà cung cấp dịch vụ có tinh thần cầu thị hơn, phục vụ khách hàng tốt hơn để đảm bảo chất lượng mạng là nội dung chính của các thư góp ý.

>> Nghẽn mạng di động Tết Đinh Hợi: MobiFone "mất điểm"!
>>
Giao thừa: Cuộc gọi thông, SMS nghẽn
>> "Nghẽn mạng! Quyền lợi khách hàng được giải quyết ra sao?"
>> MobiFone nghẽn mạng do lưu lượng tăng đột biến
 

Nhập mô tả vào đây

Trong dịp Tết Đinh Hợi, nhiều thuê bao di động MobiFone phải gọi vài lần mới kết nối được, còn gửi tin nhắn thì gần như không thể.

Đông đảo bạn đọc trên khắp mọi miền đất nước, từ miền Nam, đến miền Trung và miền Bắc đã gửi thông tin: vừa ghi nhận những thành quả, ưu điểm của các mạng di đông do chính họ đang sử dụng; vừa chân thành góp ý những nhược điểm cần khắc phục. Tựu trung lại, với vai trò là cầu nối giữa người tiêu dùng với doanh nghiệp, VietNamNet đã gửi những thông tin này tới doanh nghiệp, để góp phần đưa những yêu cầu của khách hàng đến với nhà cung dịch vụ.

Độc giả Trung Hiếu cho rằng, ’’Tôi không biết đến bao giờ mới hết cảnh "Thư thông báo gửi quý khách hàng" vào dịp Tết Nguyên Đán nhắc nhở khách hàng hạn chế dùng ĐTDĐ vào giờ đặc biệt. Nhưng theo tôi nghĩ, dù vào giờ phút đặc biệt hay không đặc biệt, thỉnh thoảng các mạng ĐTDĐ vẫn xảy ra nghẽn mạng như thường. Tôi đề nghị các nhà cung cấp dịch vụ mạng ĐTDĐ tăng cường chất lượng dịch vụ của mình hơn nữa.’’

Anh Nguyễn Quang Hưng - TP Huế đã góp ý: "Vấn đề cần phải được nhìn lại. Về phía các nhà cung cấp (VinaPhone, MobiFone, Viettel,...), chỉ cung cấp "nhỏ hơn hoặc bằng" những gì mình có, đừng tham chạy theo số lượng thuê bao để rồi bị chê bai như vừa rồi ! Trước Tết, các nhà cung cấp rầm rộ quảng bá về việc nâng cấp cơ sở hạ tầng mạng để tránh nghẽn mạng, kết quả thì sao ? Là một thuê bao của mạng MobiFone, tôi vẫn sẽ trung thành với MobiFone, bởi vì một số điện thoại không thể nói đổi là đổi được. Tôi mong MobiFone cũng như các mạng khác hãy cố gắng để khắc phục một cách sớm nhất tình trạng trên. Việt Nam đã gia nhập WTO, và môi trường viễn thông được xem như là môi trường cho việc thu hút đầu tư.’’

Tích cực hơn một chút, bạn đọc Dương Nguyễn, ở Đà Nẵng lại đề nghị: ’’tôi đã dùng mạng VinaPhone nhiều năm nay, nhưng có lẽ chưa bao giờ lại thấy chất lượng trong đêm giao thừa lại tốt như năm nay. Cám ơn VinaPhone đã quan tâm đến quyền lợi của khách hàng. Các mạng khác, tôi không bình luận.’’

Ngược lại, về phía doanh nghiệp, thông qua cầu nối này, hy vọng rằng các mạng di động sẽ nhanh chóng đưa ra những động thái chăm sóc khách hàng, và bảo đảm quyền lợi cho khách hàng.

Dưới đây là những phản hồi đã được lựa chọn của độc giả gửi về Toà soạn VietNamNet:

Ho ten: Nguyễn Hữu Mười
Dia chi: Đà Nẵng
Email:
Tieu de: Hấu hết các mạng GSM - đều bị nghẽn
Noi dung: Tôi thấy hần hết các mạng GSM đều bị nghẽn nhưng trong đó "nặng" nhất là Mobifone và Viettel, VinaPhone chỉ đôi lúc cho đến thời điểm này. Thiết nghĩ các nhà cung cấp nên xem lại về chất lượng của mạng mình, khoan vội chỉ lo khuyến mãi. Duy nhất các mạng CDMA tôi thấy chưa hề bị nghẽn mạng bao giờ, kể cả các thời điểm như Tết hay lễ lớn trong năm như S-Fone chẳng hạn. Rất mong sự lưu tâm của các nhà cung cấp về vấn đề chất lượng hiện nay - Đó là quyền lợi khách hàng chính đáng.

Ho ten: Truong Xin Cot
Dia chi: Phan Thiet
Email: sincost2005@yahoo.com
Tieu de:
Noi dung: các ngày hôm đó, từ mùng 1 đến mùng 5 các máy thuê bao trả trước khi gửi tin nhắn vẫn có sự ưu tiên hơn trả sau? Những trường hợp này thì đã gây thiệt hại cho người tiêu dùng thì nhà cung cấp có bồi thường hay không?

Ho ten: Le Duc Cuong
Dia chi: So nha 32 ngo 68 hem 68/53/16 phuong Quan Hoa quan Cau Giay
Email: Cuongld1989@yahoo.com
Tieu de: Ve cac mang di dong trong dip tet
Noi dung: Em dang su dung so may 0985184610 xin hoi tai sao trong dem giao thua vua qua mang viettel bi mat song hon mot tieng.

Ho ten: Hoàng Công Minh
Dia chi: P15 -E3-KTX-ĐAI HỌC Y HÀ NỘI
Email: minh_mai2006@yahoo.com
Tieu de: Cần ổn Định Lại Mạng MOBIPHONE
Noi dung: Đúng như bài viết ở trên phản ánh là có thật. Trước tết 3,4 ngày,mạng của MOBIPHONE đã bị nghẽn làm ảnh hưởng đến công việc điều hành cuối năm của tôi. Đề nghị mạng MOBIPHONE kiển điểm nghiêm khắc và rút kinh nghiệm để không còn xảy ra hiện tượng như trên. Xin cảm ơn.

Ho ten: west
Dia chi:
Email: anhchandoi2004@yahoo.com
Tieu de:
Noi dung: mang mobifone vao dung thoi diem chua den ngay giao thua da khong the gui tin nhan.Chua het nhung luc thuc hien cuoc goi fai 3, 4 lan moi moi co the ket noi cuoc goi duoc.Con VinaPhone thi goi cho mobiFone thi bao la so khong co that cho du so may cua mobi hoan toan mo va goi duoc thi lai khong the thuc hien cuoc goi!

Ho ten: Nguyen Mạnh Hung
Dia chi: Vinh Nghe An
Email: dtntto@yahoo.com
Tieu de: Đề nghị Viettel xin lỗi khách hang ngay
Noi dung: Trước tết tôi nghe nói Viettel đã co kế hoạch chuẩn bị cho tình trạng nghẽn mạng di động nhưng tình hình không có gì thay đổi so với năm ngoái. Đặc biệt năm nay tình trạng gửi tin nhắn không được. Mục đích người gửi tin nhăn là để người thân nhận được lời chúc mừng đúng thời điểm nhưng tết vừa qua ở khu vực Nghệ An điều đó không thực hiện đựoc. Tinh trạng đó đã gây nên sự khó chịu với những người dùng mạng Viettel. Đề nghị những người có trách nhiệm của Viettel phải có hình thức xin lỗi khách hàng ngay.

Ho ten: Nguyễn Thái Hoàng
Dia chi: TT Huế
Email: thaihoang85@gmail.com
Tieu de: 5 ngày đầu xuân ko thể gọi điện được
Noi dung: Tôi xài mobifone đã được 5 tháng, dùng thuê bao trả sau. Lúc đầu tôi luôn đinh ninh rằng mạng Mobifone là mạnh nhất, phủ sóng cả nước, nhưng thật thất vọng là 5 ngày Tết ko thể sử dụng để gọi điện cho bạn bè và người thân được, có điện thoại cũng như không, muốn làm gì phải dùng điện thoại cố định. Nếu thật sự Mobifone ko có những cải tiến hay khắc phục lỗi này thì tôi và nhiều nguời khác cũng sẽ chuyển sang nhà cung cấp dịch vụ khác.

Ho ten: Hồ Trương Kim Phụng
Dia chi: Bến Tre
Email:
Tieu de: Mạng Mobi năm nay quá tệ!
Noi dung: Năm nay mạng Mobi quá tệ và ngay cả khâu chăm sóc khách hàng của Call Center cũng vậy. Hôm Tết tôi gửi tin nhắn đi không được, nhưng tài khoản vẫn bị trừ tiền! Gọi lên trung tâm chăm sóc KH thay vì giải đáp thắc mắc của KH, thì tổng đài viên của Mobi lại toàn "ừ, ừ ừ ừ..." Là 1 giọng nam, ừ liên tục trong khi tui chưa có nói hết xong ý kiến của mình và tôi cũng không biết anh ta "ừ" cái gì (??????). Mobi nên xem lại thái độ phục vụ cũng như phong cách làm việc của các TDV.

Ho ten: Hoang Kim Bao
Dia chi: khu 12, gia cam, Viet tri, phu tho
Email: HoangKimBao@mobifone.com.vn
Tieu de: Tieng Vong tu may
Noi dung: Khi toi goi cho mot thue bao khac ( Ke ca trong va ngoai mang mobifone ) phai bam may 2 lan moi Ket noi duoc. Lan goi dau tien deu co co tieng vong tu chinh giong cua minh, khi hoi nguoi nghe cung co tieng vong nhu vay.

Ho ten: Nguyen van Binh
Dia chi: Tan Quang Van lam hY
Email:
Tieu de: gop y
Noi dung: Toi dung ca 2 mang Mobi va Vina, noi chung la deu bi nghen nhat la mang Mobi suot tu hom 26 tet am lich tro di thi gan nhu la khong the goi va nhan tin duoc. Toi co goi den so 18001090 de mong duoc giai thich thi rat la that vong vi nhan vien tra loi rat cau le va khong thoa dang. Toi hi vong se co nhieu mang vien thong cua nuoc ngoai vao Viet Nam minh khai thac thi moi mong co duoc nhung cuoc goi co chat luong tot chu hien nay toi thay cac mang cua minh tu khoe thi nhieu chu thuc te thi moi nguoi ai cung biet roi day!

Ho ten: Nguyễn Hoàng Anh
Dia chi: Đê La Thành - Q.Ba Đình - Hà Nội
Email: hoanganhvninfo102@yahoo.com
Tieu de: Mobifone quá tệ!
Noi dung: Tôi xài MobiFone hơn 2 năm nay rùi, đây là tết thứ 2 mà tôi không thể nhận được cuộc gọi đêm giao thừa, tin nhắn SMS gửi đi thì tin đến tin không, nhận tin cũng vậy, bạn bè trách cứ tôi tệ bạc, 1 tin nhắn 400 đồng mà cũng tiếc.... Lỗi tại ai, Mobifone cứ đua khuyến mãi để tăng số lượng thuê bao mới, trong khi chất lượng dịch vụ theo tôi là kém nhất, bạn bè tôi dùng Vinaphone, thì vẫn ổn định, không thể chịu đựng nổi, sim của tôi là 0904.104.983

Ho ten: Đỗ Hoàng Huy
Dia chi: Khánh Hòa
Email:
Tieu de: Nghịch lý?
Noi dung: Ở Khánh Hòa, tình trạng nghẽn mạch của mạng Mobifone cũng như các nơi khác. Đêm giao thừa, những người bạn sử dụng Mobifone của tôi cũng chung tâm trạng bức xúc đó. Vittel có khá hơn, Vinaphone rất tốt. Trớ trêu và nghịch lý thay, MobiFone vừa giành giải "Mạng ĐTDĐ được ưa chuộng nhất 2006", vậy mà gặp ngay sự cố. Sao vậy? Phải chăng Mobifone đã ngủ quên trên chiến thắng?

Ho ten: Trung Hiếu
Dia chi:
Email: trunghieu101@yahoo.com
Tieu de: Thư "nhắc nhở" khi Tết Nguyên Đán đến
Noi dung: Tôi không biết đến bao giờ mới hết cảnh "Thư thông báo gửi quý khách hàng" vào dịp Tết Nguyên Đán nhắc nhở khách hàng hạn chế dùng ĐTDĐ vào giờ đặc biệt. Nhưng theo tôi nghĩ, dù vào giờ phút đặc biệt hay không đặc biệt, thỉnh thoảng các mạng ĐTDĐ vẫn xảy ra nghẽn mạng như thường. Tôi đề nghị các nhà cung cấp dịch vụ mạng ĐTDĐ tăng cường chất lượng dịch vụ của mình hơn nữa.

Ho ten: Nguyễn Quang Hưng
Dia chi: tp Huế
Email: qhung197@yahoo.com
Tieu de: Về chất lượng phụcvụ khách hàng của các mạng di động ở Việt Nam
Noi dung: Trong dịp Tết Đinh Hợi vừa qua, chất lượng dịch vụ của các mạng di động trong nước đều giảm nhiều so với bình thường, trong đó tệ hại nhất là MobiFone. Thử hỏi với cách thức phục vụ khách hàng kiểu như vậy, khi các ông lớn trong lĩnh vực di động Việt Nam xách cặp đi làm ăn ở nước ngoài thì có sống nổi qua 1 "cái Tết" của người ta không ? Vấn đề cần phải được nhìn lại. Về phía các nhà cung cấp (VinaPhone, MobiFone, Viettel,...), chỉ cung cấp "nhỏ hơn hoặc bằng" những gì mình có, đừng tham chạy theo số lượng thuê bao để rồi bị chê bai như vừa rồi ! Trước Tết, các nhà cung cấp rầm rộ quảng bá về việc nâng cấp cơ sở hạ tầng mạng để tránh nghẽn mạng, kết quả thì sao ? Là một thuê bao của mạng MobiFone, tôi vẫn sẽ trung thành với MobiFone, bởi vì một số điện thoại không thể nói đổi là đổi được. Tôi mong MobiFone cũng như các mạng khác hãy cố gắng để khắc phục một cách sớm nhất tình trạng trên. Việt Nam đã gia nhập WTO, và môi trường viễn thông được xem như là môi trường cho việc thu hút đầu tư.

Ho ten: Pham Huu Binh
Dia chi: Vinh Yen Vinh Phuc
Email: binh1401@yahoo.com.vn
Tieu de: Mang di dong qua toi
Noi dung: Kính thưa tòa soạn Chẳng riêng gì mạng MobiFone chất lượng tồi. Tôi là khách hàng của Vietel Mobile với thuê bao 0982056922. Trong dịp tết này suốt từ ngày 29 tết đến ngày 7 tết tất cả các tin nhắn của tôi gửi tới các máy MobiFone và VinaPhone đều không thực hiện được. Tôi chỉ gửi và nhận được tin của thuê bao Viettel. Nguyên nhân tại ai tôi chịu . Tin nhắn gửi không được chỉ nhận được tin trả lời của 192 nói là không thành công. Vậy qua tòa soạn hỏi giúp tôi các tin gửi đó chúng tôi có mất tiền không?Tôi tưởng rằng mạng chỉ quá tải trong ngày 29 và 01 tết là cùng. Vậy mà tới tận ngày 7 tết tôi mới nhắn được cho các mạng khác. Phải chăng Vietel đã chặn hết các tin nhắn của mình tới mạng khác? Rất mong được giải đáp cho tôi và nhiều khách hàng nữa.

Ho ten: THU TRANG
Dia chi: KON TUM
Email:
Tieu de: Dau phai ai cung bi nghen mang
Noi dung: TOI DUNG VINAPHONE DA LAU THAY CHAT LUONG CAC CUOC GOI VA NHAN TIN KHA TOT VA ON DINH MAC DU VUNG PHU SONG HOI IT NHUNG TOI TUONG DOI HAI LONG . NEU CHO TOI DANH GIA VA LUA CHON TOI VAN CHON VINAPHONE. TET NAY TOI KHONG BI BUC MINH TRONG VIEC LIEN LAC NHU CAC KHACH HANG KHAC.MONG VINAPHONE CO GANG HON DE LA NHA CUNG CAP TOT NHAT.

Ho ten: Võ Quý
Dia chi: Nghệ An
Email:
Tieu de:
Noi dung: Tôi cũng là khách hàng của MobiFone.Tôi thấy trong dịp tết vừa rồi khách hành của MobiFone là thiệt thòi nhất trong khi thuê bao các mạng khác vẫn alo thì khách hàng MobiFone phải im lặng. Muốn gọi phải thửi hàng chục lần chứ không phải vài lần như nói ở trên.Tin nhắn thì hầu như không thể kể cả nội mạng. Khi gọi đến trung tâm chăm sóc khách hàng dể kết nối tới điện thoại viên thì phải chờ ít nhất 10 phút nghe đủ các bài hát sau dó họ lại thông cảm là thuê bao của tôi thuộc trung tâm 3 quản lý nên họ không có dữ liệu???!!Lại đành phải chờ họ nhắn vào trung tâm 3. Tôi mong VMS mobifone xem xét và cải thiện tình hình trên để khách hàng có thể gắn bó lâu dài với quý công ty. Xin cảm ơn ! 0903546018

Ho ten: duongnguyen
Dia chi: danang
Email: nhacsygia@yahoo.com.vn
Tieu de: vinaphone tot nhat
Noi dung: toi da dung mang vinaphone nhieu nam nay, nhung co le chua bao gio lai thay chat luong trong dem giao thua cua mang vina lai tot nhu nam nay,cam on vinaphone da quan tam den quyen loi cua khach hang,cac mang khac toi ko binh luan.

Ho ten: lê thị kim Oanh
Dia chi: số 2 Pham Hong Thai TP Vũng tàu
Email: hoangoanh150206@yahoo.com
Tieu de: Năm nào cũng diệp khuc nghẽn mạch vì nhiều người sử dụng nhưng không có gì thay đổi
Noi dung: Tết đến mọi người có gia đình ở quê ai cũng muốn về quê ăn tết, Xa bạn bè anh em đồng nghiệp ,máy di động là cầu nối lời chúc đến mọi người . Thật bất bình gọi không được nhưng khi tin nhắn báo đã gởi đã trừ tiền mà mình lại mang tiếng không nhớ đến ban bè đồng nghiệp. 4 năm về trước tôi cũng về quê cũng nhận những lời trách móc của bạn bè, còn có thể đổ lổi cho mạng phủ sóng chưa hết , còn năm nay sóng phủ đầy mà vẩn như cũ chả có gi thay đổi.

Ho ten: Nguyễn Hồng Minh
Dia chi: Ban đền bù GPMB&TĐC tỉnh Gia Lai
Email: hongminhdcna@yahoo.com
Tieu de: Ý kiến
Noi dung: Tôi đang sử dụng mạng MobiFone 0903522991 không những trong ngày tết mà cả trong những ngày bình thường luôn gặp sự cố, sử dụng rất bực mình.

Ho ten: hoa duy hai
Dia chi: Trung Hoa Cau giay
Email: duyhaicnsh@yahoo.com
Tieu de:
Noi dung: toi cung thuc su that vong ve chat luong dich vuj cua mobifone, nhat la dich vu tin nhan SMS. Toi da gui rat nhieu tin nhan mac du da bi tru tien nhung ban toi van ko the nhan duoc suot tu 25 tet cho den nay. tin nhan cua toi gui it nhat 3 lan thi ban toi moi nhan dc 1 lan . den noi ban toi cung that vong ve toi. Mang can cung co lai ngay.

Ho ten: nguyễn ngọc cẩn
Dia chi: Hoàng Liệt Hoàng Mai Hà Nôi
Email: nguyenngoccan@gmail.com
Tieu de: Nghẽn mạng
Noi dung: Tôi hiện đang dùng thuê bao viettel. Trong dịp tết vừa qua, tôi có về quê chơi. Khi Tôi dùng số cố định tại NAM ĐỊNH để gọi tới số của mình để kiểm tra ý kiến mọi người " không thể liên lạc cho tôi". Khi tôi kiểm tra dều nhận đươc thông báo " Hướng cuộc gọi đang bân, xin gác máy và gọi lại sau" Đồng thời Tôi cũng đang sử dung dịch vu báo cuộc gọi nhỡ của Viettel, nhưng cũng không nhận được thông báo của tổng đài. Trên đây là những vướng mắc của tôi xin được ý kiến cùng Quý đài. Rất mong nhận được sự giúp đỡ từ Quý đài Chân thành cảm ơn !

Ho ten: khanh
Dia chi:
Email: khanh_dmes@yahoo.com
Tieu de:
Noi dung: Tết vừa rồi tôi thực sự khổ sở khi dùng dịch vụ của Mobifone. Tôi gửi rất nhiều tin nhắn cho bạn bè, mặc dù đã gửi được nhưng bạn tôi không hề nhận được tin nào. Tôi nghĩ, đã là dịch vụ viễn thông thì vấn đề thời gian là rất quan trọng. Vì vậy tôi kiến nghị Mobifone nên cân nhắc có giải pháp nào đó để khách hàng đỡ thiệt thòi. Thời gian tới, tôi nghĩ nên áp dụng hình thức nếu gửi tin nhắn trong khoảng 15 phút mà vẫn bị pending thì Mobifone không nên gửi tin nhắn ấy và không tính cước của tin nhắn ấy nữa để khách hàng gửi 1 tin khác thay thế.

Ho ten: Nguyễn Hoàng Giang
Dia chi: 15/57 Bình Đường 1 - An Bình _ Dĩ An - Bình DƯơng
Email: hoanggiang212@gmail.com
Tieu de: Nếu chậm nâng cấp sẽ khó tồn tại
Noi dung: Theo tôi được biết, xu thế trên thế giới hiện nay thì mạng CDMA đang dần chiếm ưu thế hơn so với mạng GSM. Hơn nữa trong thị trường Việt Nam cũng đã có tới 3 nhà cung cấp dịch vụ mạng CDMA. Nếu như cứ để tình trạng nghẽn mạng xảy ra lúc cao điểm thì sẽ mất lòng tin của khách hàng. Sẽ có một lượng lớn khách hàng chuyển sang mạng CDMA. Ý kiến của tôi là 3 nhà cung cấp mạng GSM sao cứ đấu đá nhau, trong khi thế lực của CDMA đang lớn mạnh lên. Chúng ta có thể vừa cạnh tranh vừa hợp tác để nhằm phục vụ khách hàng với chất lượng tốt nhất. Có thể như thế mới đứng vững trong hoàn cảnh đất nước đã mở cửa rộng như vậy.

Ho ten: HuyLQ
Dia chi: Vĩnh Yên-Vĩnh Phúc
Email: huyquanglai1981@yahoo.com
Tieu de: Sự cố mạng
Noi dung: Tôi đang sử số máy 0903206061. Tôi đã sử dụng số máy này đã được gần chục năm nay.Trước đay chưa có tình trạng này xẩy ra bao giờ cả nhưng 2 tháng nay thì tôi thấy mạng điện thoại quá tồi. Tình trạng là khi tôi gọi đi hay nhận điện của ai đó gọi cho tôi thì hiện tượng nhại lại tiếng nói của tôi trong điện thoại, chỉ nghe thấy tiếng mình mà không thấy đầu dây bên kia nói gì cả. Điều này đã khiến tôi phải goi lại 2 đến 3 lần mới thực hiện được cuôc gọi. Nếu tình trạng này còn kéo dài thì có lẽ tôi sẽ phải chuyển sang mạng khác mất thôi. Đề nghị lãnh đạo của mạng MobiFone cho xử lý tình trạng này ngay.

Ho ten: Nguyễn Trung Thảo
Dia chi: Đài PT-TH Nghệ An
Email: nguyenthaontv@yahoo.com.vn
Tieu de: Mobifone - mạng tốt nhất về...nghẽn mạng
Noi dung: Có lẽ những ý kiến của khách hàng mạng Mobifone nói ở đây là đủ chứng minh chất lượng mạng Mobifone trong dịp tết. Toi đang dùng số 0904 262689.

Ho ten: Tran Thanh Nam
Dia chi: HCM
Email:
Tieu de:
Noi dung: Theo kinh nghiem cua toi thi vao nhung ngay tet toi thuong dung cac mang moi VD: nhu nam nay toi dung HT Mobile va hau nhu nhung cuoc goi cua toi khong co chuyen gi ca lien lac binh thuong

Ho ten: Văn Tấn Ân
Dia chi: TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Email: tananpy@yahoo.com.vn
Tieu de: Mệt mỏi vì kết nối nhầm
Noi dung: Tôi dang dung thuê bao trả sau của mạng MobiFone (0903513739), còn vợ tôi đang dử dụng thuê bao trả trước (0935553053)nhưng từ 27 tết đến thời điểm này tình trạng kết nối nhầm hoặc báo " thuê bao này hiện đang liên lạc không được hoăc tắt máy", mặc dầu hai máy để gần sát bên nhau. Thậm chí khi gọi cho vợ tôi ( tên được cài sẵn trên máy) 3, 4 lần thì được kết nối nhầm đến một thê nao khác đâu ở tận Đà Nẵng. tương tự như vậy, lần lược kết nối với các máy điện thoại cố định... .

Ho ten: Lam Vinh
Dia chi: Q10, HCM
Email: hamhochoidieumoi@yahoo.com
Tieu de:
Noi dung: Dịch vụ của MobiFone dạo này tệ thật. Trong dịp tết, tôi về quê nhà bạn ở An Giang chơi, thì sóng yếu xìu, chỉ có 2 cục sóng thôi, nhắn tin thì thấy là "Message Sent" nhưng lại không đến được máy người nhận, gọi điện thì nữa chừng thì bị ngắt ngang, gọi lại thì tút, tút... Còn dịch vụ chăm sóc khách hàng của Mobifone càng tệ hơn, khi khách hàng hỏi điều gì thì trả lời cứ lửng lửng, không rõ ràng. Tôi là khách hàng trả sau của mobiFone trên 1 năm rồi, nên tôi biết, phong cách phục vụ chán lắm, ngao ngán.  MobiFone khuyến mãi thẻ cào, tui cũng được 2 thẻ vì tui là chủ nhân của 2 số thuê bao trả sau. Nhưng hỡi ôi, khi cào xong được 30.000VND mỗi thẻ, nhưng khi đi thành toán tui đưa thẻ ra thì được nhân viên thu ngân bảo là nó đã trừ trong cước tháng 2 sẵn rồi. Nhưng tui tự hỏi, tại sao Mobifone lại biết được trong thẻ của tui là 30.000VND mà trừ trước (đây là thẻ cào may mắn mà). Khi tui hòa mạng cho số thứ 2 thì được nhân viên của MobiFone nói là khi anh hòa mạng bây giờ thì có chương trình khuyến mãi tặng 6 tháng cước thuê bao, nhưng khi hòa mạng xong, đến tháng thanh toán cước đầu tiên thì tự nhiên lại là khuyến mãi khác???

Ho ten: 0904653737
Dia chi:
Email:
Tieu de:
Noi dung: Tôi dùng mạng MobiFone trả trưóc từ lâu và cũng biết việc đã có ngưòi dùng mạng MobiFone phản ánh về việc khách hàng nhắn tin không thành công nhưng vẫn bị trừ tiền. Tuy nhiên tôi không để ý nhiều vì thấy số tiền là nhỏ. Nhưng đợt Tết này tôi nhắn tin rất nhiều và bị trừ tiền cũng rất nhiều ( khoảng 40 000 ) nhưng rất ít người nhận được tin nhắn ( khoảng 15 người nhận được ). Nhiều tin nhắn tôi gửi không thấy thông báo là có gửi được hay không, nhiều tin nhắn sau môt thời gian mạng báo về là không gửi được nhưng tài khoản của người dùng vẫn cứ bị trừ tiền. Đại diện của MobiFone đã hứa hẹn sửa sai nhưng sau một thời gian khá dài từ tháng 6/2006 vẫn chưa thấy MobiFone sửa chữa  Hơn nữa cho đến nay dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ của MobiFone cũng không hoạt động.
 

Ho ten: Nguyễn Duy Dũng
Dia chi: 68, Trần Phú, TT Hai Riêng, Sông HinH, Phú Yên.
Email:
Tieu de: Nhà cung cấp có ý kiến gì đây?
Noi dung: Tôi là người sử dụng mạng MobiFone với 01 thuê bao trả sau và 01 thuê bao trả trước. Một điều khó hiểu khó hiểu là năm 2006 được Nhà cung cấp quảng bá là mạng có nhiều thành tích và được đánh giá cao nhất! Nhưng vào những ngày Tết Nguyên đán, thậm chí đến ngày 06 (AL) tin nhắn vẫn không được chuyển đến người nhận? Thôi thì ngày Mùng một Tết mọi người có thể thông cảm được, nhưng những ngày sau đó thì sao? Quyền lợi của khách hàng lúc này ai bảo vệ đây? Mong rằng, với những khách hàng đã chung thủy với mạng MobiFone, Nhà cung cấp nên xem lại và có một chế độ thỏa đáng đối với khách hàng khi họ không sử dụng được mạng khi cần liên lạc.

................

  • Hoàng Hùng (tổng hợp)

    Ý kiến của quý độc giả:

 

 

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,