221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
911792
Gmail chặn thư Yahoo!
1
Article
null
Gmail chặn thư Yahoo!
,

Đây không phải là lần đầu tiên ứng dụng mail miễn phí của Google khiến gã khổng lồ tìm kiếm này phải đau đầu.

gmail.jpg
Gmail, dịch vụ mail miễn phí của Google, đã khiến cho gã khổng lồ tìm kiếm này phải đau đầu sau khi dịch vụ này chặn tất cả các thư điện tử xuất phát từ Yahoo!. Google Groups cho biết Gmail lọc toàn bộ nội dung được gửi tới dịch vụ Google mail và đã chặn tất cả các e-mail được gửi đi từ một tài khoản Yahoo!.

Tin tức đầu tiên về vấn đề này được đưa ra vào ngày 17/3 vừa qua. Sau đó 2 ngày, Google chính thức xác nhận thông tin: "Chúng đã đang hợp tác cùng với Yahoo! Groups nhằm giải quyết vấn đề này. Hiện tại, người sở hữu Gmail đã có thể nhận e-mail từ các tài khoản Yahoo!".

Mặc dù cả Google và Yahoo! đã hợp tác để giải quyết vấn đề, nhưng một số người sử dụng vẫn chưa thể nhận mail từ tài khoản Yahoo!. Yahoo! cho biết các kỹ sư của họ cần có nhiều thời gian hơn dự kiến để giải quyết triệt để sự việc này.

Yahoo! phát biểu: "Đây là một vấn đề rất khó chẩn đoán, chúng tôi mới chỉ thành công với một số tài khoản Gmail".

Đây không phải là lần đầu tiên Gmail gây ra rắc rối khi mà chức năng của nó hoạt động không đúng cách. Cách đây không lâu, Gmail cũng đã xoá bỏ tất các tin nhắn trong nhiều tài khoản, sau đó, Google cũng đã phải khắc phục lỗi này.

(Theo 24H.com/seroundtable)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,