221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
914486
Microsoft trình làng phiên bản mới Xbox 360 Elite
1
Article
null
Microsoft trình làng phiên bản mới Xbox 360 Elite
,

Hôm nay (28/3), Microsoft cho ra mắt phiên bản mới của máy chơi game Xbox 360 với ổ cứng lên tới 120 GB và có kết nối cải tiến với video độ phân giải cao HD. Với những cải tiến này sẽ  làm tăng thêm mức độ “phổ biến” của chiếc console với trò video game.

 

d
Ảnh: techshout
Phiên bản trước đó của sản phẩm Xbox 360 có phần lưu trữ là 20 GB. Vì thế, nó nhanh chóng bị đầy với những thước phim, show TV và game từ kho lưu trữ trên mạng Xbox Live Marketplace, Peter Moore, Phó Chủ tịch tập đoàn trong lĩnh vực giải trí tương tác của Microsoft cho biết.

 

Chiếc Xbox 360 Elite mới này sẽ được bán với giá 479,99 USD. Người tiêu dùng đã sở hữu chiếc Xbox model 20 GB với giá 399,99 USD có thể mua ổ cứng để lắp vào với giá 179,99 USD. Hy vọng cả chiếc máy  và ổ mới sẽ đạt được doanh số dẫn đầu vào tháng 4 tới.

 

Với chiếc Xbox 360 Elite với kết nối HD, có thể gửi nội dung độ phân giải cao từ chiếc console tới TV mà không làm giảm chất lượng hình ảnh, âm thanh.

 

Microsoft cũng công bố video độ phân giải cao mới trên Xbox Live Marketplace, bao gồm phim của New Line Cinema “Snakes on a Plane” và những bộ phim mới công bố của hãng Warner Bros.

 

Microsoft chú trọng vào những khả năng download video có độ phân giải cao nhằm tạo sức cạnh tranh so với đối thủ, Moore nhấn mạnh.

 

(Theo VTC/AP)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,