221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
922270
Dell sẽ mua Palm?
1
Article
null
Dell sẽ mua Palm?
,

Người phát ngôn của Dell Inc. cho biết, công ty đã ngừng bán dòng máy tính cầm tay Axim của mình và sẽ không thảo luận về những tin đồn cho rằng, có thể Dell sẽ mua Palm Inc. để giới thiệu một điện thoại thông minh.

dell.jpg
   Axim X51

Dell đã chính thức “cất” các sản phẩm Axim X51 khỏi website và ngừng bán ra từ hôm 5/4/2007 (Dell giới thiệu Axim Pocket PC lần đầu hồi năm 2002), nữ phát ngôn viên Jennifer Allison của công ty cho biết. Dell sẽ vẫn bán các sản phẩm bổ trợ (add-on) cho dòng sản phẩm Axim trên website của mình.

Theo bà Allison, Dell chưa có kế hoạch nào cho một ĐTTM dù công ty vẫn đang bán ra những thiết bị GPS (Global Positioning System) và điện thoại thông minh của nhiều nhà sản xuất khác.

Nhà phân tích Jack Gold của công ty J. Gold Associates (trụ sở tại Northboro, Massachusette, Mỹ) nhận xét, quyết định ngừng dòng Axim của Dell cho thấy, PDA (personal digital assistant) đang cáo chung và ĐTTM sẽ còn sống lâu.

Theo ông Gold, cuối năm 2007 có thể Dell sẽ giới thiệu một điện thoại thông minh thông qua việc mua Palm Inc. Bà Allison từ chối bình luận về vấn đề này.

(Theo PCWorld VN/Computerworld)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,