221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
924866
Lỗi nâng cấp hệ thống khiến BlackBerry bị ngừng trệ
1
Article
null
Lỗi nâng cấp hệ thống khiến BlackBerry bị ngừng trệ
,

Hàng triệu người dùng Bắc Mỹ không thể truy cập vào hệ thống e-mail không dây BlackBerry từ đầu tuần này do lỗi nảy sinh trong quá trình thử nghiệm phần mềm nâng cấp tại trung tâm dữ liệu mạng của nhà cung cấp.

Bắc Mỹ "rối loạn" vì e-mail BlackBerry gián đoạn

RIM chưa lý giải về sự cố BlackBerry e-mail

blackberry.jpg
Blackberry được phổ biến tại Bắc Mỹ như một kênh liên lạc quan trọng phục vụ công việc.
Trong một thông báo được phát đi ngày 19/4, RIM (nhà cung cấp BlackBerry) cho biết sự cố gây đình trệ toàn bộ hoạt động của dịch vụ e-mail không dây BlackBerry là do hãng đã triển khai một bản nâng cấp phần mềm cho hệ thống xử lý e-mail gửi cho người dùng. Sự cố phát sinh từ cuối ngày 17/4 và kéo dài hết ngày 18/4.

RIM hy vọng sự cố mới nhất không ảnh hưởng nhiều tới khách hàng. Các thử nghiệm trước đó cũng cho thấy bản nâng cấp hoạt động không ổn định. Ngoài ra, hệ thống dự phòng cũng không đáp ứng được mong đợi của RIM, khiến cho thời gian phục hồi dịch vụ kéo dài hơn dự kiến.

Sự cố liên quan tới dịch vụ e-mail không dây BlackBerry phát sinh tại đầu mối hệ thống dành cho khu vực Bắc Mỹ. Đầu mối này chịu trách nhiệm trung chuyển thông điệp đến và từ các nhà cung cấp dịch vụ di động cho khoảng 8 triệu thiết bị BlackBerry đang sử dụng.

(Theo VnMedia)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,