221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
923282
Top 5 điện thoại có bộ nhớ khổng lồ
1
Article
null
Top 5 điện thoại có bộ nhớ khổng lồ
,

Công nghệ lưu trữ di động đã được nâng lên một bước mới với việc bộ nhớ flash được nâng cao, giá thành rẻ và tất nhiên, nó trở thành “vũ khí” để các thương hiệu nâng cấp cho những “chú dế” cưng của mình, vậy ai sẽ thắng trong cuộc chiến này?

Nokia N91 Music Edition – 8GB- Chinh phục các tín đồ nhạc số

nokia1.jpg

Sự xuất hiện của Nokia N91 ME như một thách thức với tất cả các thương hiệu di động trên thế giới. Là bậc hậu sinh, nên N91 ME chứng tỏ mình hoàn thiện về mặt công nghệ, khả năng giải trí cũng như thể hiện đẳng cấp hàng đầu của Nokia. Với bộ nhớ trong ở mức “kỷ lục” - lên tới 8 GB, N91 đã thực sự chinh phục những tín đồ nhạc số. Chưa dừng ở đó, HĐH thông minh Symbian Serie 60 tích hợp cùng khả năng kết nối Wi-Fi, máy ảnh 2.0 MP đã đưa sản phẩm này của Nokia kết nối toàn cầu, giúp người sử dụng chia sẻ dễ dàng. Chất lượng nhạc số hay tuyệt đỉnh, công nghệ tích hợp hoàn thiện đủ để N91 ME đứng ở ngôi đầu bảng. Giá bán: 11 triệu đồng.

Sony Ericsson W950- 4GB- “cỗ máy văn phòng” hay “trung tâm nhạc số”

sony.jpg

Ra đời đi kèm cái danh “nổi đình nổi đám” Walkman, W950 là sự thể hiện mới của Sony Ericsson nhằm đem lại một hình ảnh hoàn hảo cho thương hiệu của mình. Hãy quên những máy MP3 đi, với W950, bạn sẽ có tất cả. Sở hữu hệ điều hành Symbian UIQ thông minh, W950 không chỉ đơn thuần là một cỗ máy văn phòng mà còn là một “trung tâm nhạc số” với bộ nhớ trong tới 4 GB. Điểm nhấn làm nên cái tên “Mr 950” chính là việc máy có thể “marathon” chơi nhạc liên tục trong hơn 24 giờ dưới chế độ offline, cùng với chất lượng âm thanh vô đối. Đáng tiếc, W950 thiếu một máy ảnh số tích hợp nhưng có lẽ với Sony Ericsson, chuyên nghiệp ở một thứ để tạo nên bứt phá hơn là tích hợp đa dụng. Giá bán: 12 triệu 200 ngàn đồng.

Samsung i300x- 4GB- Sản phẩm có bộ nhớ lớn ra đời sớm nhất

sam_m.jpg

i300x đã làm cả thế giới chóng mặt bởi khả năng lưu trữ tuyệt vời mà nó đem lại trong bộ nhớ 4 GB. Nếu trước đây, bạn cần một chiếc máy xách tay, một USB lưu trữ, một máy ảnh thì giờ đây, i300x cài HĐH Windows Smartphone 2003 kèm máy ảnh 1,3 MP cũng đã đủ. Điểm đáng tiếc khiến cho i300x vẫn chưa làm hài lòng thị trường là tốc độ xử lí của chipset chậm, chất lượng âm thanh không cao, thêm vào đó hiệu năng của pin khá thấp. Nhìn chung, xét tổng thể thì với kiểu dáng thân trơn và chuyên nghiệp, Samsung i300x vẫn có một chỗ đứng nhất định trên thị trường. Giá bán: 5 triệu đồng.

O2 Atom Life-1GB-PDA phone hàng đầu

nokia.jpg

Chỉ cần nhìn thương hiệu, ta có thể đoán được rằng đây là “chú dế” thông minh của O2. Quả thực, tiếp bước các phiên bản Atom, Atom Exec, Atom Life đem tới một luồng không khí mới thổi vào cuộc sống số. Hệ điều hành Windows Mobile 2005 sẵn sàng nâng cấp lên phiên bản Windows Crossbow (2006) nhờ sự hỗ trợ của “siêu xử lí di động” Xscale 620 MHz, bộ nhớ trong 1 GB, khe gắn thẻ miniSD 4 GB, kết nối Wi-Fi chuẩn b/g khiến sản phẩm Atom Life đứng vị trí hàng đầu trong số tất cả các PDA phone có mặt trên thị trường. Đối với những doanh nhân hiện đại, Atom Life xứng đáng là một phần của cuộc sống. Giá bán: Xấp xỉ 11 triệu đồng.

Samsung X830-1GB- “sát thủ” trong làng điện thoại nhạc số

Lạ lẫm, sành điệu, ngọt ngào - là những tính từ có thể dành cho Samsung X830. Đây là một nét mới trong làng di động Quý I năm nay. Sự cách tân toàn diện của Samsung đã đem lại một bước đột phá mới mà X830 là nơi thể hiện: Một thiết kế cùng hệ thống nút xoay (Wheel) gợi cảm tựa như ta từng thấy ở các dòng máy Apple iPod. Chính sự thay đổi này kèm với công nghệ tích hợp đã khiến X830 trở thành “sát thủ” trong làng điện thoại nhạc số. Một cấu hình hoàn hảo: Bộ nhớ trong 1 GB, máy ảnh 1,3 MP, kết nối Bluetooth, USB 2.0 đi kèm với thiết kế lạ mắt. Máy có 6 màu đa dạng như những viên kẹo để bạn lựa chọn và càng khiến nó nổi bật giữa đám đông. Giá bán: Xấp xỉ 6 triệu đồng.

(Theo eCHIP Mobile)

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,