221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
929838
16/5: MobiFone đấu thầu chọn nhà tư vấn cổ phần hóa
1
Article
null
16/5: MobiFone đấu thầu chọn nhà tư vấn cổ phần hóa
,

(VietNamNet)Theo công ty Thông tin di động VMS - MobiFone , mạng di động này sẽ tổ chức đấu thầu để lựa chọn đối tác tư vấn về cổ phần hoá vào ngày 16/5.

Ngoài MobiFone, Vinaphone và Viettel Mobile cũng đã nhận lệnh thực hiện cổ phần hóa. Thời gian MobiFone phát hành hồ sơ mời thầu từ ngày 4/5 đến 16/5. Nhà tư vấn sẽ giúp MobiFone trong việc định giá tài sản, lựa chọn đối tác chiến lược cũng như các bước tiến hành cổ phần hoá. Đối
tác chiến lược cũng sẽ giúp MobiFone hoạch định chiến lược phát triển dài hạn.

Nhận định về sức hút tham gia thị trường chứng khoán, ông Lê Ngọc Minh - Giám đốc MobiFone cho biết: “VMS lên sàn thì đó là một cơ hội để chúng tôi phát triển và khuếch trương thương hiệu”.

Theo một cuộc điều tra gần đây của VnEconomy về cổ phiếu ngành nào hấp dẫn nhất để đầu tư trong thời gian tới, cổ phiếu ngành viễn thông đứng thứ ba sau cổ phiếu ngành ngân hàng – tài chính và dầu khí, song hấp dẫn hơn cổ phiếu ngành bất động sản, điện, công nghệ cao,…

Hiện tại, đã có tới hơn 10 nhà tư vấn đã đặt vấn đề hỗ trợ MobiFone tiến hành cổ phần hoá, nhưng mức phí và điều kiện mà họ đưa ra rất cao.

  • Hoàng Hùng

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,