221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
936674
Video clip: Steve Ballmer trực tuyến trên VietNamNet
1
Article
null
Video clip: Steve Ballmer trực tuyến trên VietNamNet
,

(VietNamNet) - Mời quý độc giả VietNamNet theo dõi video clip cuộc bàn tròn trực tuyến của Tổng giám đốc điều hành Microsoft Steve Ballmer và Thứ trưởng Bộ Bưu chính Viễn thông Vũ Đức Đam trên VietNamNet.

>> Steve Ballmer đã đến Hà Nội 
>> Tổng giám đốc Microsoft tiếp kiến Thủ tướng Việt Nam  
>>
"Phát triển phần mềm Việt Nam sẽ được quan tâm đặc biệt!"
>> Ballmer:"Bí quyết của tôi là đam mê, tầm nhìn và kiên nhẫn"
>> Microsoft cung cấp phần mềm giá rẻ cho HS VN
>> BIDV mua phần mềm bản quyền Microsoft
>> Hành trình 21 giờ tại VN của CEO Microsoft
 
>>
Mua bản quyền phần mềm: Quyết định đúng đắn
>> Steve Ballmer: "Tôi luôn sẵn lòng với VietNamNet!"
>> "Doanh nghiệp IT VN nên tập trung vào thị trường bậc trung" 

Xem video clip Steve Ballmer trực tuyến cùng Thứ trưởng Bộ BCVT Vũ Đức Đam trên VietNamNet tại đây.

Xem video clip bài thuyết trình của Steve Ballmer trước cộng đồng Developer VN tại KS Melia tại đây.

VietNamNet là báo duy nhất có cuộc đối thoại riêng với Steve Ballmer trong sự kiện CEO Microsoft tới Việt Nam. Sau khi thuyết phục được phía Microsoft đồng ý để Steve tham gia Bàn tròn trực tuyến, các PV, BTV của VietNamNet liên tục được "nhắn nhủ" rằng: "Steve rất khó tính. Steve rất nóng nảy... Ông ấy "private" lắm, chứ không thân thiện hiền hòa như Bill Gates đâu!..."

Cũng dễ hiểu cho sự lo lắng của phía Microsoft, bởi quyết định đồng ý tiếp xúc với báo chí, mà lại làm tường thuật trực tuyến, trực tiếp (online, live), chỉ được đưa ra sau khi Steve đã lên chuyến bay dài 16 tiếng để tới Việt Nam.

Bước vào phòng Bàn tròn trực tuyến với VietNamNet, nhìn thấy máy tính trên bàn, Steve cười hóm hỉnh: "Tôi có phải typing (gõ) không đấy?", ông ngồi xuống và ngay lập tức chăm chú lắng nghe các câu hỏi của người dẫn bàn tròn Nguyễn Anh Tuấn, đầu cúi sát, cung cách hết sức cởi mở và cầu thị.

 Steve không quên hỏi "Anh có  tin hôm nay có tới 1 triệu lượt người vào xem cuộc bàn tròn này không?" 

Cuộc trò chuyện với Thứ trưởng Vũ Đức Đam và TBT VietNamNet của Steve diễn ra rất sôi nổi và vui vẻ. Không thể hiện "tự do" như trên sân khấu, nhưng Steve vẫn giữ cách biểu thị sinh động, hăng hái trong từng lời nói, với âm lượng thể hiện đầy sự mạnh mẽ. 

Sau gần nửa giờ tham gia bàn tròn trực tuyến trên VietNamNet, vị CEO quyền lực nhất của tập đoàn nổi tiếng Microsoft nói: "Điều cuối cùng nhất định tôi phải chia sẻ với các bạn. Tôi đã đặt chân đến rất nhiều quốc gia, đã gặp gỡ rất nhiều quan chức chính phủ, nhưng phải khẳng định đây là lần đầu tiên - cho tới trước hôm nay thì chưa bao giờ, chưa lần nào được tham dự "bàn tròn trực tuyến" với một quan chức Chính phủ như thế này cả. Tôi không ngờ một quốc gia mới đang phát triển về CNTT như Việt Nam lại có những cách làm sáng tạo như thế!".

Không còn thời gian, Steve kết thúc cuộc bàn tròn trong luyến tiếc, nhưng vẫn nán lại để trò chuyện ngoài lề với Thứ trưởng Vũ Đức Đam và TBT Báo VietNamNet Nguyễn Anh Tuấn.

68.jpg

"Cách làm của VietNamNet rất sáng tạo. Hãy gửi các ý kiến của độc giả VietNamNet cho tôi. Tôi luôn luôn sẵn lòng với VietNamNet!".


Steve hồ hởi nói: - "Cách làm của VietNamNet rất sáng tạo. Đó là minh chứng cho sự hiện hiển của công nghệ". 

- "Số lượng câu hỏi của độc giả gửi về cho ông còn rất nhiều. Chúng tôi có thể gửi câu hỏi của họ cho ông qua  email không? hoặc tương lai có thể là một cuộc bàn tròn như thế này, và ông sẽ trả lời họ ngay tại Đại bản doanh của Microsoft ở Seatle?", Nhà báo Nguyễn Anh Tuấn hỏi

- Steve Ballmer: Ồ, được thế thì tuyệt quá. Địa chỉ email của tôi bạn đã biết qua danh thiếp rồi đấy nhé: SteveB@microsoft.com. Tôi sẽ đợi mail của các bạn. Tôi luôn luôn sẵn lòng với VietNamNet! Xin cảm ơn rất nhiều.

Trước khi đi ra, Steve không quên hỏi lại nhà báo Nguyễn Anh Tuấn một câu: "Anh có  tin hôm nay có tới 1 triệu lượt người vào xem cuộc bàn tròn này không?"  Rồi tất cả cùng phá lên cười vui vẻ.

 Một vài hình ảnh tại cuộc Bàn tròn trực tuyến với VietNamNet: 

 29.jpg

 

 

 44.jpg

 

 

 

 6.jpg

 

 13.jpg

 

 

 47.jpg

 

 

 27.jpg

 

  • Nhóm PV CNTT VietNamNet
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,