Tại Banking Vietnam 2007, Alcatel-Lucent đã giới thiệu giải pháp Contact Center phiên bản đặc biệt mang tên Alcatel-Lucent OmniTouch. Giải pháp tổng đài chuyên nghiệp này còn giúp các doanh nghiệp có thể thiết lập nhanh chóng quy trình quản lý khách hàng (CRM) của mình với chi phí đầu tư ban đầu thấp hơn và hiệu quả cao hơn.
Giải pháp Contact Center mới của Alcatel-Lucent kết hợp giữa nền tảng OmniPCX của Alcatel-Lucent cùng với phần mềm Genesys 7 nhằm mang lại tiện ích tối ưu cho khách hàng. Giải pháp này giúp tạo ra một hệ thống Contact Center đa phương tiện hiện đại với một môi trường quản trị đồ hoạ hoàn chỉnh tập trung giúp đơn giản hoá quy trình triển khai.
Nguồn: alcatel-lucent.com
Giải pháp là sự kết hợp của một loạt các tính năng tiên tiến, trong đó có giải pháp hoàn chỉnh cho chất lượng cuộc gọi, tính năng quản lý hệ thống theo thời gian thực và những khả năng tương tác trong công việc một cách sáng tạo, giúp liên kết các điện thoại viên, các chuyên gia cũng như các khách hàng với nhau.
Alcatel-Lucent OmniTouch Contact Center Premium Edition hiện đã có mặt trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, giải pháp được phân phối qua 2 đại lý được uỷ quyền của Alcatel-Lucent là OneJSC & Ntegrator Vietnam.Giải pháp giúp cho các doanh nghiệp Việt Nam thiết lập cũng như quản trị tốt hơn hệ thống khách hàng của mình, yếu tố cơ bản trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt hiện nay.
Là kết quả của việc liên tục và chủ động tiếp thu ý kiến khách hàng, Alcatel-Lucent OmniTouch Contact Center Premium Edition được thiết kế cho các hệ thống Contact Center với từ 20 đến 150 điện thoại viên. Giải pháp mới có một giao diện đồ hoạ hoàn chỉnh được thiết kế dựa trên phân cấp chức năng dễ dàng sử dụng mang tên Visual CC.
Visual CC giúp gia tăng khả năng tiếp cận bằng trực giác và quản lý tại tất cả các khâu, từ khâu thiết kế đến khâu vận hành, thông qua khả năng tương tác được đánh mã màu theo thời gian thực và lưu lượng cuộc gọi. Đối với những hoạt động trước đó, Visual CC cung cấp một tập hợp hoàn chỉnh các thông báo theo mẫu sẵn nhằm tối ưu hoá hoạt động của Contact Center.
Giải pháp mới của Alcatel-Lucent còn giải quyết các vấn đề quá tải xảy ra bất thường khi lượng cuộc gọi bất ngờ tăng cao. Tại một số thời điểm trong năm, Alcatel-Lucent OmniTouch Contact Center Premium Edition sẽ cho phép linh hoạt trong vấn đề tăng số lượng điện thoại viên cần thiết để ngay lập tức đối phó với sự gia tăng đột ngột của lưu lượng đường truyền.
Ông Marc-Alexis Remond, Tổng giám đốc phụ trách khu vực Đông Nam Á của tập đoàn Alcatel-Lucent phát biểu: “Việc giới thiệu Alcatel-Lucent OmniTouch Contact Center Premium Edition minh chứng hơn nữa cho phương thức tiếp cận luôn tập trung vào người sử dụng của Alcatel-Lucent. Với Alcatel-Lucent OmniTouch Contact Center Premium Edition, khách hàng được tiếp cận với một giải pháp truyền thông đa phương tiện mở và hiệu quả, đem lại sự linh hoạt trong việc phân bổ nguồn lực cũng như thời gian mang lại giá trị cho khách hàng”.
-
Ph.V