221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
949322
5 sản phẩm công nghệ hiện đại và tiện ích nhất
1
Article
null
5 sản phẩm công nghệ hiện đại và tiện ích nhất
,

ZDnet vừa công bố kết quả bình chọn 5 sản phẩm công nghệ hiện đại và tiện ích nhất hiện nay. Kết quả này  dựa trên phiếu điều tra từ người tiêu dùng cùng với sự tham gia đánh giá và chọn lọc của các chuyên gia công nghệ hàng đầu thế giới.

“Thực đơn” gồm 5 sản phẩm tốt nhất: “Bàn tay tự do” Jabra SP5050 với loa ngoài Bluetooth; videoprojector BenQ hiện đại; một thành viên trong gia đình laptop của Toshiba; casette Walkman Creative Zen Stone là “đối thủ nặng ký” của Shuffle; điện thoại đa phương tiện hiện đại Samsung i70.

 

1. Jabra SP5050  

 

Với phiên bản công nghệ SP5050, Jabra giới thiệu một phương tiện điện thoại đơn giản nhưng hiện đại để gọi điện trong ô tô. Nhìn bề ngoài chiếc điện thoại này giống một chiếc hộp nhỏ, gọn, đẹp như vật trang trí cho xe ô tô.

Jabra SP5050 được đặt trong ô tô mà không cần dùng đến dây đeo tai nghe. Được thiết kế với một loa ngoài nhỏ nhưng mang chất lượng âm thanh tốt nhất ngay cả khi người điều khiển xe đang phóng với tốc độ cao, đang đi trên những chặng đường gồ ghề hoặc quá ồn ào.

 

Một điều đặc biệt cần nhấn mạnh đó là khả năng thu phát sóng của phương tiện điện thoại dành riêng cho ô tô này. Jabra SP5050 có thể thu phát sóng rất tốt ngay cả khi xe đang đi ở những vùng xa xôi.

 

Nhà sản xuất và cung cấp Jabra khẳng định: “Jabra SP5050 là phương tiện điện thoại dành riêng cho ô tô. Nó bình dị nhưng hiện đại và chắc chắn bạn sẽ không thể tìm được một sản phẩm khác tương tự như thế”.  

 

Điểm bình chọn: 9,7/10

 

Ưu điểm được đánh giá : Chất lượng âm thanh tốt, design đơn giản mà hiện đại, sản phẩm mang tính tự trị độc quyền, tiện ích cao cho người sử dụng.

 

2. BenQ PE-7700

 

Ngay từ khi mới được giới thiệu trên thị trường, BenQ PE-7700 đã hấp dẫn với người xem và doanh thu từ sản phẩm mới videoprojector đã mang lại sự hài lòng cho nhà sản xuất. Đây là một sản phẩm cũng được thiết kế khá đơn giản nhưng vô cùng hiện đại. Giá bán ngoài thị trường là 1.500 euro.

BenQ PE-7700 sử dụng con chíp HD2 và được xem là một DLP “HD âm thanh mono” của chất lượng, cường độ ánh sáng tối ưu, sự tương phản màu sắc gây hứng thú và “cắt lát” các lớp màu hợp lý, xử lý các thước phim video nguồn HD chất lượng cao.

BenQ PE-7700 được đánh giá là “không có bất kỳ nhược điểm nào”, có thể tiện ích cho việc sử dụng cá nhân hoặc sử dụng trong các rạp chiếu phim.  

 

Điểm bình chọn: 9/10

 

Ưu điểm được đánh giá: Công nghệ hình tượng DLP toả sáng, ánh sáng mạnh 1100, đèn 250 W, âm thanh mono tốt.

3. Toshiba Satellite P200-139

 

Toshiba Satellite P200-139 “một cái nhìn mới” là chiếc laptop 17 inch vệ tinh P200-139 của nhà sản xuất Toshiba.  

Đặc điểm khác biệt của Laptop Toshiba Satellite P200-139 với các dòng laptop khác là trang bị công nghệ đầu nối kiểm tra lợi ích biểu đồ (thẻ) video khác nhau. Tính năng nổi bật: Intel T5500, 1,66 GHz, ổ cứng 250 Go.      

 

Điểm bình chọn: 9,5/10

 

Ưu điểm được đánh giá: chất lượng màn hình tốt, bảng đồ hoạ hiện đại, bộ nhớ dung lượng lớn, bàn phím tiện nghi, sự vững chắc. 

 

4. Creative Zen Stone

 

Creative Zen Stone là một sản phẩm Walkman không có màn hình với thiết kế như một khối chocolate đen, bộ nhớ 1 Go, vận hành hệ điều hành  Windows 2000/XP, Mac OS 10.3.9 và các phiên bản cao cấp khác, trọng lượng 18 g.       

Chiếc máy nghe nhạc Walkman MP3 này được xem là “sợi dây thần kinh giao cảm” với người sử dụng, mang lại cảm giác sảng khoái cho người dùng bởi chất lượng âm thanh tuyệt hảo.  

 

Điểm bình chọn: 9,2/10

 

Ưu điểm được đánh giá: Trọng lượng nhẹ, design quyến rũ, âm thanh nổi rõ nét.  

 

5. Samsung i70

 

Samsung i70 hấp dẫn từ hình dáng thiết kế bên ngoài không thể phủ nhận. Bất kỳ ai nhìn Samsung i70 đều muốn được sở hữu nó - Công nghệ đánh dấu 7 megapixel điểm ảnh thật bất ngờ!

Đây là một phương tiện tích hợp công nghệ truyền thông “dễ thương” mang lại tiện ích tuyệt vời cho người dùng: một camera gọn gàng chất lượng tốt, một máy nghe nhạc MP3 chuyển đổi file dễ dàng và mang cả sứ mệnh của một chiếc radio.  

 

Điểm bình chọn: 9,7/10

 

Ưu điểm được đánh giá: Giải pháp cảm ứng hiệu quả: 7,2 megapixel điểm ảnh, tiêu chuẩn ghi ảnh: JPEG, cấp độ tăng giảm quang học x3, tầm mở rộng độ nhỏ nhất/lớn nhất: F/3.5-4.5, lưu trữ: SD, màn hình: 7,6 cm (3") trong 230 000 pixel, bộ nhớ trong dung lượng lớn: 10 Mo.  

 

(Theo VTC/ZDnet)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,