221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
964486
YouTube "hot" nhờ ... những tù nhân Philippines
1
Article
null
YouTube 'hot' nhờ ... những tù nhân Philippines
,

Đoạn băng những tù nhân của một nhà tù Philippines mặc đồng phục màu da cam đồng loạt nhảy điệu nhảy trong bản "Thriller" của Michael Jackson ngay lập tức trở thành video có nhiều người truy cập nhất trên trang YouTube.

(Ảnh: AFP)
Đoạn Video quay lại buổi "biểu diễn" tại một nhà tù trên hòn đảo Cebu ở miền Trung Philippines. Đoạn băng gồm 1600 tù nhân xếp hàng nhảy theo bản nhạc của Jackson đã thu hút hơn 1.9 triệu người xem trên YouTube. Trang web còn đăng tải đoạn video những tù nhân này nhảy theo nhạc "Radio Gaga" và đoạn nhạc "Sister Act." 

 
Thành công của đoạn video này là bạn có thể thấy rất nhiều người đàn ông mặc đồ da cam xếp hàng rất thẳng và nhảy rất đều. Một điều làm tất cả mọi người ngạc nhiên hơn nữa khi biết đây chính là bài tập thể dục thường xuyên tại nhà tù này. Hàng ngày, những tù nhân ở đây được nhảy như vậy 2 lần. Đây là sáng kiến của cố vấn an ninh đặc biệt Byron Garcia. Ông cũng chính là người nghĩ ra việc đăng đoạn video này lên YouTube. 
 

Ông cho biết, ông đã nảy ra sáng kiến này khi tù nhân ở đây không thích luyện tập môn thể dục mềm dẻo. Từ khi sáng kiến này được áp dụng, những người tù ở đây tỏ ra rất thích thú và thường xuyên luyện nhảy như là một môn thể dục. Việc xếp thành hàng để nhảy cũng là một cách rèn luyện tính kỷ luật rất hiệu quả. 

 
(Theo VTV/AFP)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,