221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
970796
Chưa ra đời đã là "sao" trên Internet
1
Article
null
Chưa ra đời đã là 'sao' trên Internet
,

Bé Bubba Waring thậm chí còn chưa cất tiếng khóc oe oe chào đời. Ấy thế mà bé đã có một không gian mạng riêng với những người bạn ảo sẵn sàng làm quen.

Nguồn: VTV
Ảnh chỉ có tính chất minh họa. Nguồn: VTV
Phải 3 tháng nữa, đứa con đầu lòng của cặp vợ chồng người Úc Claire Gillis và Luke Waring mới chính thức ra đời.

Nhưng hồi hộp, háo hức, mong mỏi ngay từ lúc này, họ đã quyết định lập một trang riêng trên Facebook để cập nhật thông tin về "em bé" cho bạn bè của mình.

"Chúng tôi có bạn bè và người thân sống rải rác trên khắp thế giới. Vì thế chúng tôi dùng Facebook để thông tin cho họ, tất cả từ hình ảnh siêu âm, từ phiếu khám của mẹ... Tuần này bé đã làm gì, trông như thế nào...", Gillis tâm sự.

Báo chí Úc đã không ngần ngại gọi "Bubba Waring" là Bào thai nổi tiếng nhất thế giới". Hình ảnh siêu âm trắng đen của bé thu hút lượng hit nhiều đến khó tin.

"Lúc đầu tôi cũng băn khoăn lắm, không biết có nên công khai với mọi người hay không. Nhưng số lượng yêu cầu do bạn bè và mọi người gửi về nhiều kinh khủng", Gillis nhớ lại.

Tuy nhiên, không một hình ảnh nào phản ánh giới tính của bé. "Chúng tôi không quan tâm bé là trai hay gái và cũng không muốn tìm hiểu. Cứ coi như đó là một bất ngờ thú vị khi con chúng tôi chào đời đi", Gillis mỉm cười.

Trọng Cầm (Theo AP)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,