221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
982192
iPod Touch đã xuất hiện trên thị trường?
1
Article
null
iPod Touch đã xuất hiện trên thị trường?
,

Một tuần sau khi được Giám đốc điều hành Steve Jobs công bố, có vẻ như dòng máy iPod mới nhất mang tên iPod Touch đã đáp xuống các cửa hàng bán lẻ.

Nguồn: Reuters
Nguồn: Reuters
Tờ Macworld  xác nhận họ đã "nhìn thấy" iPod Touch bày bán trong các showroom của Apple ở San Francisco và San Jose, trong khi một độc giả tuyên bố anh ta đã mua được một máy ngay tại showroom New York.

Phil Hartley ngoác miệng cười hết cỡ và không hề che giấu sự sung sướng khi được là một trong những người đầu tiên trên thế giới sở hữu iPod Touch.

Gia tài của anh đã có tới vài chiếc máy iPod các loại, nhưng trước sản phẩm "mông má" mới mà Apple trình làng, Hartley vẫn không thể cầm lòng.

"Wi-Fi là một sức hút mãnh liệt. Bên cạnh đó là trình duyệt Web Safari. Ở iPod Touch, bạn có thể tìm thấy nhiều tính năng mà những chiếc máy iPod truyền thống không hề có", Hartley chia sẻ.

Hartley cho biết anh đã có thể truy cập vào iTunes Wi-Fi Store, điều này chứng tỏ mọi dịch vụ và chức năng đều đang vận hành rất tốt. Tuy chưa chính thức mua ca khúc nào, song Hartley đã có thể lướt dọc tạt ngang trong đó và khi anh nhấn vào nút "Mua hàng", iTunes đã hỏi anh về thông tin tài khoản.

Thông tin mù mờ

Tuy nhiên, các nhân viên của showroom Apple tại New York chỉ xác nhận là họ mới bày bán model 16GB, còn model Touch 8GB thì chưa rõ bao giờ mới xuất xưởng. Ngay cả đại diện Apple cũng từ chối không tiết lộ thông tin này.

iPod Touch được Apple giới thiệu trong một sự kiện đặc biệt diễn ra hồi đầu tháng. Trên nền tảng thiết kế cơ bản của iPod, Apple đã vay mượn thêm nhiều yếu tố của iPhone, đặc biệt là màn hình cảm ứng rộng 3,5 inch, để tạo ra iPod Touch.

Các biểu tượng được hiển thị trên màn hình bao gồm máy tính, contact, đồng hồ, lịch và cài đặt. Trong khi hàng biểu tượng dưới đáy cho phép bạn truy cập tắt tới tính năng nghe nhạc, xem video và ảnh số, cùng với dịch vụ mới ra mắt iTunes Wi-Fi Music Store.

Theo lời Giám đốc điều hành Steve Jobs: iPod Touch sẽ xuất hiện với 2 cấu hình: 8GB giá 299 USD và 16GB, giá 399USD.

Tuy nhiên, sản phẩm này đã vấp phải một rắc rối không nhỏ ngay khi xuất hiện: cái tên Touch của nó đã khiến hãng điện thoại HTC đâm đơn kiện, bởi một sản phẩm mà HTC đang bày bán trên thị trường cũng được đăng ký nhãn hiệu là HTC Touch.

Trọng Cầm (Theo Macworld)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,