221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
983132
Trung Quốc: 3 ngày online liên tục, chết gục bên PC
1
Article
null
Trung Quốc: 3 ngày online liên tục, chết gục bên PC
,

Một người đàn ông trạc 30 tuổi tại Quảng Đông, Trung Quốc vừa ngã quỵ và tắt thở sau 3 ngày liên tục lướt Net (không nghỉ) tại một quán cà phê Internet công cộng.

Nguồn: AFP
Nguồn: AFP
Theo lời các nhân chứng kể lại với Beijing News, nạn nhân đang ngồi dán mắt vào màn hình thì đột ngột gục xuống bàn phím. Quán Net đã gọi ngay cho cấp cứu nhưng các bác sĩ không thể làm gì hơn trong việc cứu sống anh ta.

"Theo chẩn đoán sơ bộ, thời gian nạn nhân ngồi bên máy tính và lướt Net quá lâu, khiến cho tim bị suy yếu và dẫn tới cơn đột quỵ", Beijing News dẫn lời một bác sĩ giấu tên ở bệnh viện địa phương cho biết. Tuy nhiên, tên tuổi của nạn nhân vẫn chưa được tiết lộ.

Không ai rõ tại thời điểm tắt thở, nạn nhân đang làm gì trên mạng. Cũng không ai giải thích được vì sao anh ta lại mọc rễ trước máy tính trong khoảng thời gian lâu đến như vậy, khi mà có vẻ như nạn nhân không hề chơi game online.

Lo ngại trước hội chứng nghiện Net ngày càng phổ biến và nghiêm trọng hơn trong giới trẻ, chính phủ Trung Quốc đã tiến hành nhiều biện pháp quyết liệt, bao gồm cả việc buộc các hãng game online trừ sạch điểm của game thủ nào chơi quá thời gian quy định.

Trọng Cầm (Theo AFP)
 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,