221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
992566
Dân Hàn chuộng "mua sex" qua ĐTDĐ
1
Article
null
Dân Hàn chuộng 'mua sex' qua ĐTDĐ
,
Sau bộ luật chống mại dâm quyết liệt và mạnh tay của chính phủ năm 2004, nhiều "quý ông" xứ Hàn đã chuyển sang dùng Internet và ĐTDĐ để "tìm vui".

Ảnh chỉ có tính chất minh hoạ.
Ảnh chỉ có tính chất minh hoạ.
Số lượng các khu đèn đỏ nổi tiếng cả nước đã giảm tới 42% kể từ đó đến nay, chỉ còn lại khoảng 992 điểm "nổi cộm", Văn phòng Cảnh sát Quốc gia cho biết.

Tuy nhiên, trong khoảng thời gian đó, số lượng các địa điểm mua bán dâm phi tập trung lại tăng 26% lên 139.273 điểm, bao gồm các quán bar, karaoke, tiệm cắt tóc gội đầu và massage trá hình.

Đặc biệt, theo cơ quan này, "Internet và ĐTDĐ đã nổi lên như hai phương tiện dắt mối mại dâm chủ lực", do tính nhanh chóng, tiện lợi và kín đáo.

Theo số liệu mà Uỷ ban An toàn Internet Hàn Quốc thu thập được, đã có hơn 11.700 Website và nhà cung cấp nội dung di động có liên đới, tổ chức hoạt động mại dâm trong tháng 6 vừa qua. Tỷ lệ này tăng gấp 4 lần so với năm 2005.

Thậm chí nhiều Website còn ngang nhiên đăng cả giá "mua dâm" và hình thức phục vụ bên cạnh ảnh chụp "người mẫu".

"Cụ thể, nhiều nữ sinh viên đang tìm kiếm những công việc part-time nhàn hạ mà thu nhập lại cao. Các website này đã bắt trúng "mạch" của họ", Uỷ ban cho biết.

Theo luật Hàn Quốc, mại dâm là hoạt động bất hợp pháp và những kẻ vi phạm có thể phải gánh chịu mức án phạt rất nặng.

Trọng Cầm (Theo AP)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,