221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
999086
ĐT Samsung SGH-E950 điều khiển bằng màn hình cảm ứng
1
Article
null
ĐT Samsung SGH-E950 điều khiển bằng màn hình cảm ứng
,

Phiên bản mới SGH-E950 hội tụ các công nghệ hiện đại, nổi bật với điều khiển bằng màn hình cảm ứng, công nghệ DaCP - độc quyền của Samsung.

Sau thành công của dòng điện thoại SGH-E900 năm ngoái, Công ty Điện tử Samsung Vina tiếp tục giới thiệu tại thị trường Việt Nam một phiên bản mới SGH-E950 lịch lãm của năm 2007 với sự cải tiến cả về công nghệ và thiết kế.

SGH-E950 là  mộ trong những mẫu mã điện thoại lý tưởng dành cho phái nữ sành điệu, yêu thích thời trang và công nghệ cao.
 

Nét lôi cuốn nhất của chiếc điện thoại siêu mỏng, nắp trượt SGH-E950 là phím điều khiển màn hình cảm ứng tuyệt vời DaCP (Dynamic Adaptive Control Pad), công nghệ độc quyền của Samsung. Vượt qua giới hạn của màn hình cảm ứng thông thường, DaCP cho phép hiển thị các phím điều khiển điện thoại bằng ánh sáng, thao tác lướt thật nhanh và chính xác với các biểu tượng minh họa cho các chức năng trên màn hình chính. Với sự trợ giúp của hình ảnh trực quan thay đổi theo trình tự menu, SGH-E950 ứng dụng màn hình cảm ứng DaCP sẽ là một xu hướng điện thoại điều khiển bằng cảm ứng mới trong tương lai.

Một tính năng khác cũng rất thú vị của E950 đó là Yahoo chat - bạn có thể chat trực tiếp bằng điện thoại di động qua kết nối GPRS. Đồng thời, với E950 bạn còn dễ dàng lướt qua các trang web nhanh chóng với trình duyệt NetFront 3.4, giúp mở rộng khả năng kết nối khắp mọi nơi một cách thuận tiện nhất.

Điện thoại nắp trượt SGH-E950 có kích thước nhỏ gọn (95 x 46 x 16.5mm), mặt gương bóng, rộng và sáng, càng cộng hưởng thêm cho cảm giác lướt nhẹ tuyệt vời của các thao tác trên phím điều khiển.

Không chỉ nổi bật ở thiết kế, SGH-E950 còn có khả năng hỗ trợ nghe nhạc đa định dạng như MP3, AAC, AAC+, WMA; chức năng quay phim, chụp hình 3.2 megapixel. Phiên bản SGH-E950 có thể giống như một chiếc máy nghe nhạc tuyệt vời, hỗ trợ nghe nhạc ở mọi nơi trong vòng 20 giờ đồng hồ. Ngoài ra SGH-E950 với tông màu Espresso trên giao diện màn hình càng thêm nét sành điệu và quyến rũ riêng.

SGH-E950 sẽ ra mắt thị trường vào đầu tháng 11/2007 với giá bán dự kiến khoảng 4,8 triệu đồng. 

  • M.T
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,