221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1002430
EVNTelecom kiến nghị tái đo kiểm dịch vụ E-Com
1
Article
null
Công khai chất lượng dịch vụ viễn thông:
EVNTelecom kiến nghị tái đo kiểm dịch vụ E-Com
,

(VietNamNet) - Sau đợt công khai chất lượng dịch vụ E-Com chưa đạt chuẩn, EVN Telecom đã kiến nghị Cục Quản lý chất lượng BCVT - CNTT tiếp tục "tái" đo kiểm dịch vụ này trong tháng 9 trên địa bàn Hà Nội.

Ông Nguyễn Mạnh Bằng - Giám đốc EVN Telecom.
Ông Nguyễn Mạnh Bằng - Giám đốc EVN Telecom. (Ảnh: VNN)

Giải thích nguyên nhân E-Com có tỷ lệ ghi cước sai và chăm sóc khách hàng chưa tốt trong đợt kiểm tra chất lượng vừa qua, ông Nguyễn Mạnh Bằng, Giám đốc EVN Telecom giải thích: "Khi đó, chúng tôi đang sửa chữa, nâng cấp mạng lưới nên chưa đáp ứng đúng yêu cầu đặt ra về dịch vụ điện thoại cố định không dây của Cục Quản lý Chất lượng".

Tới thời điểm hiện tại, ông Bằng cho biết, tỷ lệ cuộc gọi tới dịch vụ hỗ trợ khách hàng, chiếm mạch thành công đã đạt tiêu chuẩn cho phép là trên 80%.

Tuy nhiên, ông Bằng cũng khẳng định, biện pháp đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất là các DN cung cấp dịch vụ phải tự giám sát chất lượng dịch vụ mình cung cấp, từ đó không ngừng cải thiện mạng lưới, nâng cao chất lượng dịch vụ.

  • Hoàng Hùng
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,